จับเครือข่ายยาเสพติด พร้อมอาวุธสงครามหลายรายการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับเครือข่ายยาเสพติด ขณะขับรถนำยาเสพติดมารอส่ง ได้ของกลาง ไอซ์ 15 กิโลกรัม ยาบ้ากว่า 90,000 เม็ด อาวุธปืนสงคราม และ กระสุน จำนวนมาก

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 21 เม.ย. 63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 21 เม.ย. 63

นายเฉลิมพร มูลทรัพย์ อายุ 22 ปี และ นายอัครเดช   อายุ 19 ปี ถูก ตำรวจภูธรสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมได้ พร้อมของกลาง ไอซ์ น้ำหนักรวม 15  กิโลกรัม ยาบ้า 98,000 เม็ด เคตามีน น้ำหนัก 1.5 กรัม อาวุธปืนสงคราม 7 กระบอก กระสุนคละขนาด 139 นัด และ รถยนต์ซึ่งเป็นยาพาหนะซุกซ่อนของกลาง อีก 1 คัน โดยจับกุมได้ ภายในซอยทองเหลือง ย่านตำบลสำโรง

พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เปิดเผยว่า การจับกุมยาเสพติดจำนวนนี้ มาจากพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสว่า จะมีกลุ่มวัยรุนนัดส่งมอบยาเสพติด ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ จนสามารถควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาพร้อมยาเสพติดที่นำไปซ่อนในป้อมยามบริษัทแห่งหนึ่งในละแวกที่เกิดเหตุ หลังสอบสวนขยายผลไปตรวจค้นรถ ก็พบ ยาเสพติด เพิ่มอีกหลายประเภท รวมแล้วมีจำนวนตามรายการที่ปรากฏ รวมทั้ง ปืนยาว และ กระสุน ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม จึงนำตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

นายเฉลิมพร สารภาพว่า รับคำสั่งจากนายโบ๊ท ให้ไปขับรถคันนี้ จากย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย มาจอดในซอยเกิดเหตุ รอคนมารับหากทำสำเร็จก็จะได้ค่าจ้าง 50,000 บาท แต่ระหว่างรอก็ถูกตำรวจจับกุม

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีในหลายข้อหา คือ ร่วมกัน มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และ ไอซ์ ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย /ร่วมกัน มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท2 เคตามีน ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย รวมทั้ง ความผิดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ พระราชบัญญัติอาวุธปืน และ เครื่องกระสุน โดยนายเฉลิมพรยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ด้านนายอัครเดชให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็น ขณะเดียวกัน ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล ติดตาม จับกุม ผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนดำเนินคดี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ