ผอ.ลวนลาม นร.หญิง ใช้ตำแหน่งซี 8 ประกันตัวสู้คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีตำรวจจับกุม นายณรงค์วิทย์ พาคำ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ หลังมีพฤติกรรมลวนลามนักเรียนหญิงภายในห้องทำงาน โดยมีผู้ถ่ายคลิปเอาไว้จนกระทั่งถูกศาลออกหมายจับ ล่าสุดจากการสอบปากคำ ผอ.คนดังกล่าวยังคงให้การปฏิเสธ ก่อนจะใช้ตำแหน่งข้าราชการซี 8 ประกันตัวสู้คดี

สั่งย้าย!! คลิปผอ.ฉาวทำอนาจารเด็กนักเรียน

ตร.เตรียมแจ้งข้อหา ผอ.อนาจารเด็ก หากผิดจริง ดำเนินคดีเด็ดขาด

หลังจากทีมสหวิชาชีพร่วมกันสอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานแล้ว ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดหล่มสัก เป็นเวลาเดียวกันกับที่ นายณรงค์วิทย์ พาคำ เดินทางมาที่ สภ.บ้านติ้ว เพื่อที่จะมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตามหมายจับ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ

ด้าน พ.ต.อ.นิคม พรหมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก กล่าวว่า เด็กนักเรียนผู้เสียหายและผู้ปกครองได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว เรื่องนี้เป็นความผิดที่ยอมความไม่ได้ ถึงแม้จะไม่มีผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษแต่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีเพราะเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ   ทั้งนี้จากการตรวจสอบหลักฐานซึ่งเป็นภาพที่ปรากฏในคลิปพบว่าเป็นเรื่องของการอนาจาร โดยกฎหมายกำหนดอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 15 ปี หรือปรับ 3 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งต้องดูที่พยานหลักฐานอีกครั้ง ส่วนเรื่องจะลงโทษอย่างไรนั้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาลจะเป็นผู้พิจารณา แต่จากคดีต่างๆที่ผ่านมาการกระทำผิดเกี่ยวกับเด็ก ศาลใช้ดุลยพินิจลงโทษหนักพอสมควร

ทั้งนี้หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายณรงค์วิทย์ มาสอบปากคำที่ สภ.บ้านติ้ว โดยมี พ.ต.อ.ชัยชัช แจ่มจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด ซึ่งนายณรงค์วิทย์  ยืนยันที่จะให้การปฏิเสธและขอไปต่อสู้คดีในชั้นศาล  และล่าสุดมีรายงานว่าหลังเจ้าหน้าที่สอบปากคำเสร็จสิ้น นายณรงค์วิทย์ ได้ขอใช้ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งเป็นข้าราชการระดับซี 8 ยื่นขอประกันตัวกับพนักงานสอบสวน  ก่อนที่ตำรวจจะอนุญาตให้ประกันตัวได้เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี  จากนั้นนายณรงค์วิทย์  ก็ได้รีบขึ้นรถเดินทางกลับบ้านทันที

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ