​สิงโตกระโจน ขย้ำ นักท่องเที่ยวดับคา "ไลออน พาร์ค" แอฟริกาใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวหญิงชาวอเมริกันถูกสิงโตในอุทยานที่แอฟริกาใต้กระโจนเข้าไปในรถผ่านทางหน้าต่างที่เปิดไว้ ก่อนจะ ขย้ำจนเสียชีวิต


เกิดเหตุนักท่องเที่ยวหญิงชาวอเมริกันถูกสิงโตกระโจนเข้าไปในรถ ขย้ำจนเสียชีวิตที่อุทยาน "ไลออน พาร์ค" ชานกรุงโจฮันเนสเบิร์กทางตะวันออกเฉียงใต้ของแอฟริกาใต้


ทั้งนี้ หญิงคนดังกล่าวขับรถเข้าไปชมสิงโตโดยเปิดกระจกหน้าต่างรถทิ้งไว้ จากนั้นสิงโตเพศเมียตัวหนึ่งจะกระโจนเข้าไปในรถและ ขย้ำฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่สามีซึ่งเป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บ


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อุทยานได้เข้าไปไล่สิงโตออกจากรถและเรียกทีมแพทย์มายังที่เกิดเหตุ แต่ไม่อาจช่วยชีวิตนักท่องเที่ยวผู้เคราะห์ร้ายได้


สำหรับไลออน พาร์ค เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในแอฟริกาใต้ โดยเป็นส่วนผสมระหว่างสวนสัตว์และเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมสัตว์อย่างใกล้ชิด โดยมีสัตว์หลายชนิดทั้งเสือชีตาห์ ไฮยีนา และยีราฟ แต่มีกฎห้ามไม่ให้นักท่องเที่ยวเปิดกระจกหน้าต่างรถยนต์ขณะเที่ยวชมสิงโต โดยผู้เสียชีวิตรายนี้นับเป็นเหยื่อรายที่ 3 ที่ถูกสิงโตในไลออน พาร์ค ขย่ำจนเสียชีวิตในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ