สาวใจบุญเดินหน้าแจกโจ๊กต่อ หลังเทศบาลกลับลำไม่ฟ้อง เผยดีใจ จนท.ช่วยจัดระเบียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบด้วยดีแล้ว ดราม่าแจกโจ๊กนครปฐม เทศบาลกลับลำไม่ฟ้องดำเนินคดี ล่าสุด “เฟิร์น” สาวใจบุญ เดินหน้าแจกโจ๊กให้กับประชาชนเหมือนเดิม และกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาช่วยจัดระเบียบให้

เปิดใจทั้งน้ำตา สาวแจกโจ๊กชาวบ้าน ถูกจนท.ห้ามแจก

สาวขายโจ๊ก เดินหน้าแจกอาหาร ให้ผู้เดือดร้อนจาก โควิด-19

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2563 นางสาวกัญญณัฎฐ์ สิริธารเบญจกุล  หรือเฟิร์น หญิงสาวแจกโจ๊ก ที่เป็นปรากฏในคลิปดังก่อนหน้านี้ ได้เดินทางมาแจกโจ๊กอีกครั้ง จำนวน 210 ถุงอีกครั้ง ที่บริเวณวัดพระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดแจกของที่มีปัญหาครั้งก่อน ซึ่งวันนี้แจกของได้อย่างสบายใจ หลังทำเรื่องประสานแจ้งกับทางเทศบาลเมืองนครปฐมไว้ตามระเบียบขั้นตอนอย่างถูกต้องเมื่อวานนี้ (21 เม.ย.63) และทางเทศบาลก็ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือจัดระเบียบประชาชนที่เดินทางมารับสิ่งของ โดยกำหนดจุดระยะห่าง ซึ่งทางเทศบาลเมืองนครปฐมได้ประสานทางวัดแห่งนี้ ขออำนวยความสะดวก ใช้เป็นสถานที่ในการรับแจกสิ่งของ ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางสาวกัญญณัฎฐ์  เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจ ที่มีเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองนครปฐม เข้ามาช่วยเหลืออำนวยความสะดวกกับการจัดพื้นที่ จัดระยะห่าง ให้กับประชาชนที่มารับแจก พร้อมยืนยันว่า จะมีการแจกแบบนี้ทุกวัน จนกว่าสถานการณ์ประเทศไทยจะดีขึ้น

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 22 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 22 เม.ย. 63

นอกจากนี้ นางสาวกัญญณัฎฐ์ ฝากบอกถึงคนที่ต้องการ แจกอาหาร เหมือนตนว่า อย่าหมดกำลังใจ ที่จะช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน คนมีเยอะช่วยเยอะ คนมีน้อยช่วยน้อย ตามกำลัง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองนครปฐม ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ว่า สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่จะมา แจกของ แจกอาหาร จะต้องไปขออนุญาติหรือไปแจ้งความจำนงค์ได้ที่ศูนย์ดำรงธรรม อบต. เทศบาลหรือที่ว่าการอำเภอของแต่ละพื้นที่ ก่อน เพื่อจะได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ

จัดระเบียบบริจาคของ กทม.กำหนด 71 จุดทั่วกรุงเทพฯ ต่างจังหวัดประสานจนท.ก่อน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ