บุกรวบ "เบนซ์ สัญชัย" อดีตนักกีฬาชาติไทย ค้ายาคาบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ นนทบุรี บุกจับ "เบนซ์ สัญชัย" อดีตนักกีฬาอินไลน์สเก็ตทีมชาติไทย ค้ายาเสพติด คาบ้านพัก ยึด "ยาบ้า-ไอซ์-อี-เค-กัญชา" ตรวจค้นพบ "ระเบิด" วางข้างชักโครก ปืนพก 2 กระบอก ค้นประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด เมื่อปี 62

พ่อ-ลูก เปิดบ้านขายยาทุกชนิด พร้อมสโลแกนบริการทุกระดับประทับใจ

เป็นภาพเจ้าหน้าที่พังประตูห้องน้ำเพื่อบุกจับ นายสัญชัย หรือเบ๊นซ์ สังข์ทอง อายุ 30 ปี อดีตนักกีฬาอินไลน์สเก็ตทีมชาติ ที่กำลังนำไอซ์และยาบ้าทิ้งลงชักโครก หลังนายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บางเเม่นาง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ใน อ.บางใหญ่ หลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมค้ายาเสพติด

เมื่อเจ้าหน้าที่เเสดงตัวขอเข้าตรวจค้น คนในบ้านได้ทำการปิดประตูและล็อคกลอนจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงใช้ชะเเลงงัด จากนั้นผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีเข้าไปในห้องน้ำชั้นบน จึงได้พังประตูเข้าไปพบนายสัญชัย หรือเบ๊นซ์ กำลังนำไอซ์ และยาบ้าทิ้งลงชักโครกซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถทำการยึดยาบ้าที่ยังหลงเหลือจากการทำลายทิ้งไว้ได้ จำนวน 222 เม็ด ไอซ์ 10.83 กรัม ยาเค 44.32 กรัม ยาอี 22 เม็ด กัญชา 4.37 กรัม อีกทั้งยังพบวัตถุระเบิดชนิดส่องเเสง MK1 รุ่น mod2 วางอยู่ที่ข้างชักโครก จำนวน 1 ลูก และจากการตรวจค้นภายในห้องนอนชั้น2 พบอาวุธขนาดปืน.380 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวน 12 นัด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนยี่ห้อบาเล็ตต้า ขนาด 6.35 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน 12 นัด วางอยู่ที่โซฟาชั้นล่างอีกด้วย จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาและทำการยึดของกลางเอาไว้ทั้งหมดเพื่อเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายสัญชัยฯ พบว่าเคยถูกจับคดียาเสพติดเมื่อปี 2559 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี เเละเพิ่งจะพ้นโทษเมื่อเดือน เม.ย.62 ที่ผ่านมา แต่หวนกลับมาค้ายาเสพติดเหมือนเดิม ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ที่อยู่ในบ้านขณะเข้าทำการจับกุม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงได้ทำการปล่อยตัว

รวบ หนุ่มเพิ่งพ้นคุกเปิดบ้านขายยาบ้า สารภาพ “รายได้งาม กำไรดี”

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ