หญิงสาวร้อง ผบ.ตร.อ้าง ตร.คลองด่านยัดยารีดเงิน 2 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวรายหนึ่งร้องผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอ้างถูกตำรวจ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติด พร้อมทำร้ายสามี จนเธอต้องยินยอมทำตาม ขณะที่ตำรวจปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 เม.ย. 63

หญิงสาวผู้เสียหาย อ้างถูกตำรวจ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ กับพวกออกอุบายให้ไปรับของซึ่งบรรจุไอซ์ปลอม ก่อนขู่รีดทรัพย์ 2 แสนบาท หากไม่ให้จะดำเนินคดีเธอกับสามีฐานค้ายาเสพติด ซึ่งนายอัจฉริยะ​ เรือง​รั​ตน​พงศ์ ประธาน​ชมรม​ช่วยเหลือ​เหยื่อ​อาชญากรรม​ นำเข้าร้องเรียนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในวันนี้ ( 27 เม.ย. 2563 )

หญิงรายนี้์​ เล่าว่า เย็นวันที่ 5 เม.​ย.ที่ผ่านมา ขณะนำชิ้นส่วนไก่สดไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ​ นายเต้ เพื่อนสามีโทรศัพท์หาหลายครั้ง บอกว่าจะให้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ลัง เมื่อไปถึง สามีรับกล่องบะหมี่ ไปใส่ไว้รถตัวเอง ระหว่างนั้นถูกตำรวจ 3 นายเข้าล็อกตัว จึงพยายามดิ้นรนขัดขืน จนลังตกลงที่้พื้น วัตถุคล้ายสารสมก้อนหนึ่งหล่นออกมา

จากนั้นตำรวจนำเธอและสามีไปที่ สภ.คลองด่าน ใส่กุญแจมือและทำร้ายสามี ก่อนบังคับให้โอนเงิน 2 แสนบาท เข้าบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง แลกกับการไม่ดำเนินคดีข้อหาครอบ​ครองและจำหน่ายยาเสพติด เมื่อบอกว่าไม่ใช่ไอซ์​ ตำรวจก็ทำร้ายสามีอีกครั้ง จึงยอมทำตาม

หญิงคนนี้ ยอมรับว่า สามีเธอมีประวัติเสพยามาก่อน แต่เลิกได้มา 2 ปีแล้ว จึงต้องการแจ้งความดำเนินดคีและให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่นายอัจฉริยะ อ้างว่ามีข้อมูล ที่บ่งชี้ว่าตำรวจกลุ่มนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี

ด้าน ด.ต.ฉัฐวัฒน์ ไชยศิริภากรณ์ หนึ่งในตำรวจที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า เข้าจับกุมสามีของหญิงสาวคนนี้จริงเพราะได้รับรายงานว่าจะมีการรับส่งยาเสพติดก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองด่าน พร้อมตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด ระหว่างนั้นชายคนนี้เสนอตัวเป็นสายให้ด้วย และบอกว่าจะติดต่อนายเต้ให้ แต่สุดก็ติดต่อไม่ได้ จึงปล่อยตัวไป โดยไม่ได้ซ้อม หรือเรียกรับเงิน

ขณะที่ พ.ต.อ.ศุภชัย ตระการรังสี ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองด่าน เผยว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและสอบเส้นทางการเงินแล้ว คาดว่าน่าจะทราบผลภายใน 15 วัน

ส่วนกล้องวงจรปิดภายใน สภ.คลองด่าน จัดเก็บข้อมูลได้เพียง 15 วันเท่านั้น จึงไม่สามารถย้อนดูภาพเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างได้  แต่หากพบว่ามีการกระทำความผิดจริง จะไม่ละเว้น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ