วงจรปิดจับภาพ หนุ่มขับรถเก๋ง แก้ผ้ากดเงินในปั๊ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงาน Big C สาขาชะอำ ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ จังหวัดเพชรบุรี ว่ามีหนุ่มขับรถเก๋ง เดินลงมาในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ยืนกดเงินอยู่บริเวณหน้าตู้ ATM ประมาณ 5นาที ก่อนขับรถเก๋งออกไปไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ป้าตระเวนเติมน้ำมัน แต่ไม่ยอมจ่าย แถมหลอกทวงเงินทอนเด็กปั๊ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้า Big C พบหนุ่ม อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ขับรถเก๋ง ยี่ห้อ Mazda สีขาว เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนเดินลงมาจากรถมากดเงินที่ตู้ ATM ใช้เวลาประมาณ 3-5นาที ในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว จากนั้นก็เดินกลับขึ้นรถแล้วขับออกไป

น.ส.ดาวเรือง รสหวาน อายุ30ปี ผู้จัดการBig C สาขาชะอำ เล่าว่า ตนกำลังทำงานอยู่ภายในร้านพนักงานได้มาแจ้งว่ามีหนุ่มแก้ผ้ากดเงินอยู่หน้าร้าน ตนจึงออกมาดูก็พบว่า หนุ่มดังกล่าวแก้ผ้ายืนอยู่หน้าตู้เอทีเอ็มจริง โดยจำได้ว่าเคยเจอหนุ่มคนดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อประมาณปี 62 ที่ผ่าน เป็นชายคนเดียวกัน ลักษณะก่อเหตุเหมือนกัน คือลงเดินลงมาจากรถโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วมากดเงิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเป็น ชายชาวเอเชีย เนื่องจากมีผิวขาว รูปร่างสูง คาดว่าจะทำอนาจารสาวพนักงานในร้าน จึงฝากเตือนประชาชนถ้าพบเห็นชายคนดังกล่าว ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2 ชายนิรนาม ดักทุบรถ กลางถนน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ