จับแล้วแม่ทิ้งศพทารกในถังขยะย่านนนทบุรี ชี้เด็กตายเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี ที่คนเก็บขยะ พบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะข้างแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น-นนทบุรี ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวแม่ของเด็กทารกคนดังกล่าวได้แล้วโดยคนเป็นแม่ยอมรับว่านำศพลุกทิ้งในถังขยะจริง

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 28 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 28 เม.ย. 63

ตำรวจควบคุมตัวหญิงวัย 22 ปี มาสอบปากคำหลังสือยทราบว่าหญิงคนนี้คือ แม่ของเด็กทารก ที่ถูกทิ้งเป็นศพในถังขยะ โดยหญิงคนนี้ สารภาพว่านำถุงใส่ศพลูกไปทิ้งจริง หลังจากที่ตื่นมาแล้วพบว่า ลูกน้อยวัย ไม่ถึง1  สัปดาห์ของเธอตาย โดยให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ที่นำศพลูกไปทิ้งถังขยะเพราะไม่รู้จะทำอย่างไร  จนเมื่อมีคนมาเก็บขยะจากถังแล้วพบถุงบรรจุศพทารกแล้วแจ้งตำรวจ จนพบว่าในถุงดังกล่าวมีกระดาษที่ระบุชื่อและที่อยู่ของหญิงคนนี้ ตำรวจจึงติดตามจับตัวได้

จากข้อมูลการสอบปากคำหญิงวัย 22 ปีคนนี้เธอเลิกกับสามีหลังจากตั้งท้องได้เพียง 2 เดือน และเพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 19 เมษายน แล้วพาลูกกลับมาอยู่ ที่แมนชั่นกัน 2 คน และตัดสินใจกลับไปอยุ่ที่บ้านกับพ่อแม่ แต่ทั้งคู่แก่แล้ว เลยพากลับมาอยู่ที่ห้องกันสองคนตามเดิม จนเช้าวันที่ 27 ตื่นมาแล้วพบว่าลุกของเธอไม่หายใจแล้ว โดยยืนยันว่า ลูกของเธอตายเองเพราะไม่แข็งแรง เธอไม่ได้ลงมือฆ่า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ