BDMS เปิดแพ็กเกจสุดหรูรองรับกักตัวสังเกตอาการ โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้สถานการณ์โรค โควิด-19 จะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้นแต่ก็ยังวางใจไม่ได้ การกักตัวเพื่อสังเกตุอาการจึงยังเป็นมาตรการสำคัญในการป้องกันการแพร่เชื้อ โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ดังนั้นโรงพยาบาลกรุงเทพ ร่วมกับ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ต จึงจัดแพ็กเกจเฝ้าสังเกตอาการ 15 วัน สำหรับผู้ที่ต้องเข้ารับการกักตัวสังเกตอาการโควิด-19 ภายในรีสอร์ต 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพมหานคร

“หมอปราเสริฐ” ชู “สุโขทัย โมเดล” เสนอนายกฯ ช่วยชาติฝ่าวิกฤตโควิด-19

“หมอปราเสริฐ” สนับสนุน 100 ล้านบาท หาน้ำให้ชาวบ้านทำกิน

ห้องพักแบบเวลเนส สวีท (Wellness Suite) ขนาด 74 ตารางเมตร ที่มาพร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สมาร์ททีวี, ไวไฟความเร็วสูง, ลำโพง และโคมไฟเทอราปี ช่วยให้หลับสบาย อุปกรณ์โยคะ และห้องนั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน รวมถึงระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นสวนร่มรื่น พร้อมบริการอาหารหลากหลายเมนูครบ 3 มื้อทุกวัน คือ บริการที่อยู่ในแพ็ก​เกจ HEALTH WATCH เฝ้าสังเกตอาการ โควิด-19 เป็นเวลา 15 วัน สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องเข้ารับการกักตัวเฝ้าสังเกตอาการหรือเดินทางกลับจากต่างประเทศ​ โดยแพ็กเกจทั้งหมดนี้ ได้ผ่านการรับรองจากกระทรวง​กลาโหม​และกระทรวงสาธารณสุข​ ให้เป็น Alternative State Quarantine หรือ State Quarantine ทางเลือก แห่งแรกของประเทศ

โดยไม่เพียงเท่านี้ ผู้เข้าพักจะได้รับการดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิดจากบุคลากร​ทางการแพทย์​ของโรงพยาบาล​กรุงเทพ​ ตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึง ตลอดจนการตรวจสุขภาพประจำวัน รวมถึงได้รับอาหารเสริมเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน และบริการตรวจ โควิด-19 ในวันสุดท้ายของการเข้าพักด้วย โดยแพ็กเกจนี้จะหมดเขตภายในเดือนมิถุนา​ยนนี้ สำรองแพ็กเกจ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 666 3333 หรืออีเมล์ resort.bdms.reservation@movenpick.com

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ