ญาติ เชื่อ สาววาดรูปประยุทธ์ เครียดไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาเหตุหลักที่ทำให้การฆ่าตัวตายของ ผู้หญิงวัย 19 ปี ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์มาก เพราะ ก่อนฆ่าตัวตายเพียงไม่กี่วัน เธอวาดภาพพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมตัดพ้อปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่ ขณะที่ข้อมูลจากคนรอบข้างทุกคนพูดตรงกันว่า น.ส.ปลายฝนเครียดจากการไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 เม.ย. 63

นายพร อ่ำสาริกา คุณตา ที่น.ส.ปลายฝน อ่ำสาริกา หรือ น้องเกตุ นับถือและเรียกว่า พ่อ เล่าให้ทีมข่าวฟังถึงการคุยโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วง 19.00น. ของวันที่ 27 เม.ย. ก่อนที่น.ส.ปลายฝน จะตัดสินใจผูกคอตายในช่วง เที่ยงคืนวันเดียวกัน

เศร้า! สาววาดภาพ "ประยุทธ์" ทั้งน้ำตาก่อนฆ่าตัวตาย ตัดพ้อไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของน.ส.ปลายฝน พบว่า เธอรับวาดภาพเหมือนเป็นรายได้เสริมด้วย ซึ่งภาพวาดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นภาพวาดสุดท้ายที่เธอโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความตัดพ้อและพูดถึงปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่ง นายพร ยืนยันว่า หลานสาวไม่เคยติดตามหรือสนใจเรื่องการเมือง แต่เป็นคนชอบวาดรูป และ ภาพ 1 ภาพ ขายได้ราคาหลักร้อยบาท

นอกจากนี้ นายพร นำภาพวาดของน.ส.ปลายฝน มาให้ผู้สื่อข่าวดู และ พาทีมข่าวเข้าไปดูภายในห้องนอนที่น.ส.ปลายฝนอยู่ตั้งแต่เกิด พบว่า ภายในห้อง มีภาพวาดฝีมือน.ส.ปลายฝนจำนวนมาก ติดอยู่ตามผนัง พร้อมเล่าว่า ที่ผ่านมาน.ส.ปลายฝนมีอาชีพเสริมคือวาดภาพแล้วนำไปขาย ภาพ 1 ภาพได้เงินหลายร้อยบาท

ทั้งนี้ ครอบครัวของน.ส.ปลายฝน เชื่อว่า สาเหตุการฆ่าตัวตาย เกิดจากความเครียด เพราะ เธอเพิ่งย้ายไปทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่กรุงเทพฯ ที่ผ่านมาส่งเงินให้ลูกสัปดาห์ละ 2-3 พันบาท

สำหรับงานศพของน.ส.ปลายฝน จะจัดขึ้น 4 วัน  มีกลุ่มนักการเมืองเข้ามาขอเป็นเจ้าภาพจัดงานจำนวนมาก ทั้ง นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมถึง นายจิรัฏ ทองสุวรรณ์ ส.ส.พรรคก้าวไกล โดยคืนนี้จะสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรก  

สามี สาววาดภาพ ประยุทธ์ เผย ผู้ตายเครียดคิดถึงลูก-ป่วยหยุดงานขาดรายได้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ