ดุเดือด! สาวถือปืนขู่ หลังเพื่อนบ้านปารองเท้าใส่ฝูงสุนัขที่จะมากัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปเหตุการณ์กรณีสามี ภรรยา มีปากเสียงกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยหญิงสาวถือปืน พร้อมใส่ลูกกระสุน หลังไม่พอใจอ้างว่าผู้ถ่ายคลิปเอารองเท้าขว้างใส่สุนัข

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ (30 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สามี-ภรรยา ระบุว่า ได้ขับรถมาเยี่ยมแม่ ที่อยู่บ้านติดกับบ้านคู่กรณี ขณะที่สามีกำลังลงจากรถ สุนัขของคู่กรณีหลายตัว วิ่งเข้ามาทำท่าคล้ายจะกัด สามีจึงถอดรองเท้าแกว่งไปมา เพื่อไม่ให้สุนัขเข้าใกล้และเดินเข้าบ้านไป แต่พอออกมาเห็นหญิงเจ้าของสุนัข ข้างบ้าน ยืนถือปืน และพูดว่าเห็นแฟนตนจะตีสุนัขจึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น  ตนจึงได้ถ่ายคลิปไว้

ด้าน หญิงเจ้าของสุนัข ระบุว่า ขณะที่ตนขับรถเข้าบ้าน และสุนัขยังอยู่นอกบ้านตน แต่ไม่รู้ว่าคู่กรณีมาจอดรถหน้าบ้านตอนไหน แต่พอฝ่ายสามี ลงจากรถสุนัขก็เข้าไปเห่าลักษณะกระดิกห่าง เพราะเห็นคนแปลกหน้าและรถแปลกหน้าก็เข้าไปดม และชายคนนี้ก็จะเอารองเท้าขว้างใส่ ซึ่งตอนนั้นตนนั่งดูกล้องวงจรปิดอยู่ในบ้านและเห็นเหตุการณ์มาตลอด และดูแล้วว่าท่าไม่ดี เพราะชายคนนี้มีอาการจะทำร้ายสุนัข ตนจึงเอาปืนออกมาไว้หน้าบ้านเพื่อป้องกันตัว 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุพบว่าตอนที่สามีและภรรยา ลงจากรถก็มีสุนัขเข้าเห่าจริงและได้ถอดรองเท้าชูขึ้นแต่ไม่ได้ตีและเดินเข้าบ้านไป ส่วนกล้องวงจรปิดอีกมุมเป็นภาพขณะที่ นายคุณากร กับภรรยาออกมาจากบ้านและมีปากเสียงกัน และนายคุณากร ได้ถอดรองเท้าขว้างใส่สุนัขไป 1 ครั้ง และทำท่าจะขว้างใส่คู่กรณี ด้วยก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถขับออกไป

ขณธที่เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนพยายามให้ทั้งสองฝ่ายใกล้เกลี่ยกันเนื่องจากทั้งคู่ได้แจ้งความเอาเรื่องกันโดยฝ่ายเจ้าของสุนัขแจ้งความหมิ่นประมาท ส่วนสองสามี ภรรยา แจ้งความถูกข่มขู่ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ