พัทยา จับร้านเหล้าฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินจำหน่ายสุรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่พัทยา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจับร้านเหล้าฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินจำหน่ายสุราให้ต่างชาติเข้าไปมั่วสุม

เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 พ.ค.) นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบร้าน pussy cat club ตั้งอยู่ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าลักลอบเปิดร้านจำหน่ายสุราให้กับชาวต่างชาติ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 3 พ.ค. 63

ที่เกิดเหตุพบหน้าร้านปิดไฟมืด โดยมีป้ายกระดาษติดด้านหน้าว่า "close.. ปิด" แต่จากการเข้าตรวจสอบด้านใน พบว่าเปิดไฟแบบสะหลัวๆ โดยมีผ้าม่านปิดบังไม่ให้ด้านนอกเห็น และพบมีชาวต่างชาติ 3 คนกำลังนั่งดื่มเบียร์ นอกจากนั้นยังพบหญิงสาวอีก 3 คน และพนักงานร้านอีก 2 คน โดยมี น.ส.ชนิตา คิดดีจริง อายุ 41 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.หนองปรือ

จับพระฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พบขวดเหล้าหลังรถ

โดยน.ส.ชนิตา เจ้าของร้านถูกตั้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จ.ชลบุรี ห้ามจำหน่ายสุรา เพื่อป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรค โควิด-19 และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ปล่อยให้มีการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค โควิด-19

ส่วนพนักงาน 2 คน และชาวต่างชาติ 3 คน รวมทั้งหญิงไทยอีก 3 คนโดนข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ปล่อยให้มีการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค โควิด-19

ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบ 4 หนุ่มตั้งวงก๊งเหล้า ที่ซื้อตุนไว้ดื่มช่วงสงกรานต์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ