แม็คโคร วอน รักษาระยะห่าง หลังลูกค้าแย่งซื้อเหล้า-เบียร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม็คโคร ขอความร่วมมือจากลูกค้า รักษาระยะห่าง ขณะซื้อสินค้า หลังประชาชนจำนวนมาแห่แย่งซื้อเหล้า เบียร

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 3 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 3 พ.ค. 63

 เนื่องจากตามประกาศของรัฐบาลที่กำหนดให้วันที่ 3 พ.ค. 2563  เป็นวนัแรกที่อนุญาตให้มีการ เริ่มจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในบางจังหวัดจึงทำให้มีลูกค้าผู้ประกอบการรายย่อย ร้านอาหาร รวมทั้ง ผู้บริโภคทั่วไป ที่มีความต้องการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มาใช้บริการที่สาขาของแม็คโครเป็นจำนวนมาก  

ปชช.ยื้อแย่งซื้อ เหล้า-เบียร์ หลังเปิดขายวันแรก ไม่สนคำเตือนพนง.ห้างฯ

ซึ่งทางบริษทัฯ ได้เตรียมการเรื่องการจัดระเบียบในการจำหน่าย พร้อมทั้งจัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อความ ตอ้งการของลูกค้า แต่เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงอาจเกิดความไม่เป็นระเบียบในช่วงแรกของ การเปิดขายสินค้า ในบางสาขา ดังที่ปรากฏในสื่อต่างๆ ในวันนี้ ทางบริษทัฯ จึงขอเรียนชี้แจงให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า  เราจะดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อจัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  จึงไม่ต้องกังวลหรือซื้อสินค้าสำรองไว้ มากเกินความจำเป็นแต่อย่างใด 

ทั้งนี้แม็คโครขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน ในการรักษาระยะห่างทางสังคม อย่างน้อย 1 เมตร เมื่ออยู่ภายในบริเวณสาขา รวมทั้งบริเวณจุดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย โดยเรายืนยันที่จะยังคงมาตรการความปลอดภยัและสุขอนามยัที่เข้มงวด เพื่อดูแลลูกค้า และพนกังาน อย่างเต็มที่เช่นเดิม โดยกำหนดให้ทุกคนที่จะเข้าไปในบริเวณของสาขา จะต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย

พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในอาคารและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทุกจุดที่มี การสัมผัสบ่อยๆ  และการรักษาระยะห่างทางสังคม ดังที่กล่าวแล้วข้างต้น บริษัทฯ จึงขอเรียนชี้แจงมา ณ โอกาสนี้ พร้อมทั้งขอความร่วมมือจากลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ให้ปฏิบัติตามมาตรการคัดกรองของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและสังคมโดยรวม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ