คุณตาวัย 92 ถูก "ผลักล้ม หัวฟาดพื้น" เสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์คุณตา อายุ 92 ปี ที่กำลังถอยรถออกจากช่องจอดรถในจังหวัดฉะเชิงเทรา ถูกชายวัยรุ่นที่จอดรถกระบะอยู่ข้างหลัง อ้างว่ารถคุณตาถอยมาชนรถตัวเองก่อนมีปากเสียงแล้วผลักคุณตาล้มหัวฟาดพื้น เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุคุณตาไม่ได้สติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ล่าสุดคุณตาคนดังกล่าว เสียชีวิตแล้ว

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 4 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 4 พ.ค. 63

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 15 เมษายน ที่นายบัญชา ดิษฐาพร  อายุ 92 ปี ข้าราชการบำนาญ กำลังถอยหลังรถยนต์ออกจากที่จอดเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ถูกนายนันท์มนัส ศิริวัฒนสกุล หรือ แบงค์ อายุ 28 ปี ที่จอดรถกระบะรออยู่ข้างหลัง เดินลงมาจากรถ ก่อนมีปากเสียงกับนายบัญชา แล้วผลักอกนายบัญชา จนล้มลงกับถนนคอนกรีต  ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดคั่งในสมอง นอนไม่รู้สึกตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร

เมื่อเวลาตีห้าวันนี้ คุณตาบัญชา เสียชีวิตแล้ว ลูกคุณตาบัญชา เปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 เมษายน คุณตาบัญชานอนไม่ได้สติ ใช้เครื่องช่วยหายใจมาโดยตลอด ขณะนี้ส่งร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า ครอบครัวคุณตาจะไปรอฟังคำตอบจากแพทย์  ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดถวิลศิลามงคล ตำบลท่าไข่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา

ส่วนเรื่องคดีความ พ.ต.อ.สมนึก หาญตา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า ตำรวจเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหานายนันท์มนัส ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุก 3-15 ปี ถึงในเรือนจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ผู้ก่อเหตุอยู่ในชั้นฝากขัง

ระหว่างการเดินเรื่องเกี่ยวกับการจัดการร่างคุณตาบัญชานั้น ทางครอบครัวเปิดเผยว่า ตอนนี้ภรรยานายบัญชา ก็ยังไม่ทราบข่าวการเสียชีวิต เพราะยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ