ครอบครัวพลทหารก็อต ยัน ยังไม่เผาศพจนกว่าจะรู้สาเหตุการตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้าเหตุพลทหารเจษฏฎากร เนตรแสงสี หรือ พลทหารก็อต เสียชีวิตปริศนาในค่ายทหาร ล่าสุดครอบครัวตัดสินใจไม่เผาศพ เพราะ ยังคาใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุดแม่ของผู้ตายเดินทางไปรอที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเตรียมฟังคำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 4 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 4 พ.ค. 63

ครอบครัวของพลทหารเจษฏฎากร เนตรแสงสี หรือ พลทหารก็อต อายุ 21 ปี สังกัดกองพันสารวัตรทหารเรือที่ 2 ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ยืนยันว่า จะยังไม่เผาศพ จนกว่าจะรู้ว่า สารเคมีที่พบในกระเพาะของพลทหารก็อต คืออะไร หลังก่อนหน้านี้ ผลชันสูตรเบื้องต้นของโรงพยาบาล พบว่ามีน้ำคล้ำสีดำ อยู่ในกระเพาะ

จากข้อมูลของ พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ โฆษก กองทัพเรือ ที่ออกเอกสารแถลงข่าว พบว่า วันที่ 27 เมษายน พลทหาร เจษฎา กลับเข้ากรมกอง ภายหลังเสร็จภารกิจการ เข้าเวรจุดตรวจเวลา 22.30 น.   จากนั้น เวลา เที่ยงคืนครึ่ง พลทหาร เจษฎากร เข้านอน หลังจากรับประทานอาหารในช่วงดึก  ก่อนที่ เวลา 01.50 น. เพื่อนพลทหารที่นอนอยู่เตียงติดกัน ลุกไปเข้าห้องน้ำ และพบว่า พลทหาร เจษฎา น้ำลายฟูมปาก จึงได้แจ้งนายเวรรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  และในเวลา 02.24 น. - ทีมแพทย์ได้พยายามช่วย อย่างเต็มความสามารถ แต่ พลทหาร เจษฎา เสียชีวิต จึงได้รีบแจ้งให้ทางบ้านของพลทหารได้รับทราบ

พ่อเผยผลชันสูตรลูกชายสมองกระเทือน-ปอดช้ำ

ส่วนสิ่งที่ญาติยังติดใจ คือ ผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่า มีสารเคมีบางอย่างอยู่ในกระเพาะอาหาร แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นสารเคมีอะไร จึงอยากทราบผลก่อน ขณะที่สภาพศพเบื้องต้น ญาติ เชื่อว่า ดูจาก ร่างพลทหารเจษฏากร มีความผิดปกติหลายอย่าง เช่น ปากลอก เล็บมีสีเขียว รวมถึง ศพมีสภาพกำมือแน่น แทนที่จะ แบมือ

สำหรับศพของ พลทหารเจษฏากร ยังคงถูกเก็บไว้ที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก  โดยทางครอบครัวจะยังไม่เผาศพ จนกว่าจะได้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน   ขณะนี้ นางพยอม ผู้เป็นแม่เดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ก่อน และจะเดินทางไปฟังผลชันสูตร ที่จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ