แฟนสาวมั่นใจ"นายหมี"เผาบ้าน ปมเหตุหึงหวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.อินทร์บุรี ยังคงเร่งไล่ล่าตัว นายหมี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ก่อเหตุวางเพลิงบ้านแฟนสาวที่จ.สิงห์บุรี ลเบาะแสล่าสุดคาดว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว ด้านแฟนสาวเผยปมเหตุที่นายหมี แฟนหนุ่ม เผาบ้านที่เป็นมรดกของพ่อแม่ รวมถึงบ้านญาติของตัวเอง คาดมาจากความหึงหวง ขณะที่นายหมียังแอบกลับมาดูผลงานเมื่อคืนนี้

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 4 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 4 พ.ค. 63

บ้าน 2 ชั้นตั้งอยู่ที่บริเวณหมู่ 6 ต.ห้วยชัน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี  มรดกพ่อแม่ที่สร้างไว้ให้กับ นางสาวฟิล์ม อายุ 16 ปี ถูกไฟไหม้เผาวอดทั้งหลัง ทรัพย์สินมีค่าถูกเผาเหลือแต่ซาก ทั้ง รถไถ  เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตู้เย็น โทรทัศน์  นางสาวฟิล์มเชื่อว่าเป็นฝีมือของนายวนัส บุญเชื่อม หรือ หมี แฟนหนุ่ม เธอเล่าว่า วันเกิดเหตุเธอไม่อยู่ที่บ้านหลังนี้ แต่นายวนัส เคยข่มขู่ไว้ก่อนหน้านี้ ว่าจะเผาบ้านเธอ และบ้านญาติพี่น้องของเธอ โดยหลังก่อเหตุล่าสุดวันที่ 3 พฤษภาคม นายหมี ยังแอบมาที่บ้าน โดยมีคนเล่าให้ฟังว่าเห็นนายหมีมายืนดูซากบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ ก่อนหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว นางสาวฟิล์ม ได้คบหากับนายหมี ซึ่งก็ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และทั้งคู่มักจะมีเรื่องระหองระแหงด้วยความหึงหวง ตบตีทำร้ายนางสาวฟิล์ม อยู่เป็นประจำ  และเคยพูดขู่ไว้ว่าจะเผาบ้าน ถ้าไม่ยอมไปอยู่ด้วย

ก่อนเกิดเหตุคือช่วงเกือบเที่ยงคืน ของวันที่ 29 เมษายน ญาติได้กลิ่นควันไฟ และลุกขึ้นมาเห็นแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงรีบบอกคนอื่นๆ และออกมานอกบ้าน แต่เพราะบ้านมีบางส่วนสร้างด้วยไม้ทำให้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ไฟไหม้บ้านหลังดังกล่าวจนไม่เหลืออะไรเลย และต่อมาคืนวันที่ 1 พ.ค.63 บ้านญาติของนางสาวฟิล์มที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งไม่มีใครอยู่ในขณะนั้น ก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้รอีก แต่ครั้งนี้มีคนเห็นนายหมี กำลังวิ่งออกจากตัวบ้าน และ วิ่งหนีไปทางหน้าปากซอย ขี่รถจยย.ที่จอดไว้ขับหลบหนีไป. ทำให้ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี และชาวบ้านในละแวก ต้องจัดเวรยามมาเฝ้า เพราะกลัวนายหมีจะส่งคนมาก่อเหตุซ้ำ โดยตำรวจจะเปลี่ยนเวรมาทุกๆ 1 ชั่วโมง

หลังเกิดเหตุนางสาวฟิล์ม ยอมรับว่า ตกใจและเสียใจมาก ซึ่งตัวเองได้ โพสต์ระบายลงในโซเชียล ยอมรับว่าได้รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก เห็นว่านายหมี เป็นคนดี มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ซึ่งคบกันมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านและมีปัญหาช่วงกลางเดือนมีนาคม เริ่มมีปากเสียงและถูกทำร้าย แรงสุดถึงขั้นชกตา และบีบคอ ซึ่งปกตินายหมีเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว โดยสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ที่คิดว่าตัวเองไปมีคนใหม่

ด้านนายอำนวย เถื่อนเหลือ ลุงของนางสาวฟิล์ม บอกว่า วันที่ไฟไหม้บ้านคืนวันที่ 1 พ.ค.ตัวเองเป็นคนเห็นนายหมี ออกมาจากบ้านของพี่ชายนางสาวฟิล์ม โดยตัวเองมั่นใจว่าเป็นนายหมี เพราะก่อนหน้านี้เห็นวนๆไปๆ มา บ้านของนางสาวฟิล์ม บ่อยครั้ง ซึ่งตัวเองไม่คิดว่า จะกล้าทำอะไรแบบนี้

จากการสอบถามนางสาวญา แม่เลี้ยง ของนายวนัส หรือหมี เล่าว่า 2-3 วันหลังเกิดเหตุ นายหมีโทรมา ยอมรับว่า เผาบ้านฝ่ายหญิง และบอกว่าจะหนี ขณะที่นางสาวญา บอกให้ เอารถมาคืน เพราะรถจักรยานยนต์ที่นำไปก่อเหตุเป็นรถของตัวเอง และขอให้เข้ามอบตัวกับตำรวจอย่าต่อสู้ //ส่วนนายหมีพกอาวุธปืนด้วยหรือไม่นั้นส่วนตัวไม่เคยเห็น

ขณะที่ด้านคดี ตำรวจสภ.อินทร์บุรี ขออำนาจศาลจังหวัดสิงห์บุรีออกหมายจับ นายวนัส ในข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พร้อมประชาสัมพันธ์ หากใครพบเจอนายหมี ให้แจ้งเจ้าหน้าที่  โดยคนร้าย ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีส้ม ดำ ทะเบียน  1 กง 9524 มีลักษณะเป็นคนร่างใหญ่ผิวเข้ม เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายไม่อยู่ในพื้นที่แล้ว ซึ่งตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี และตำรวจภูธรอินทร์บุรี ได้ประสานจังหวัดข้างเคียงในการติดตามตัว พร้อมย้ำว่า หากใครให้ที่พักพิงคนร้ายถือมีความผิดตามกฎหมาย

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ