บีทีเอส ขัดข้องตั้งแต่ตี 5 ทำขบวนล่าช้าเช้านี้ ล่าสุดจนท.กำลังแก้ไข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช้าวันนี้ รถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งเหตุขัดข้องที่จุดสับรางตั้งแต่เวลา 05.00 น. ทำให้เกิดความล่าช้าในบางสถานี

ชาวอินเดีย ต่อแถวซื้อเหล้า-เบียร์ หลังผ่อนล็อกดาวน์

มท.สั่งผู้ว่าฯ คุมเข้มคลายล็อก ร้านไหนเสี่ยงแพร่โควิด-19 สั่งปิด

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2563 ทวิตเตอร์ทางการของรถไฟฟ้า บีทีเอส (BTS) @BTS_SkyTrain  ทวีตเมื่อเวลา 04.59 ระบุว่า จุดสับรางระหว่างสถานีสนามกีฬาแห่งชาติและสถานีสยามขัดข้อง จะทำให้เกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก

ต่อมาเวลา 06.00 น. BTS โดยจัดรถไฟฟ้าวิ่งให้บริการจากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ถึงสถานีปลายทางบางหว้า โดยผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีปลายทางบางหว้า และผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีปลายทางสนามกีฬาแห่งชาติ กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีราชดำริ โปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก

ถัดมาเวลา 07.30 น.จุดสับรางขัดข้องระหว่างสถานีสนามกีฬาแห่งชาติและสถานีสยาม ฝั่งมุ่งหน้าสถานีปลายทางบางหว้า, เจ้าหน้าที่กำลังทำการแก้ไข จะทำให้เกิดความล่าช้าในสายสีลมประมาณ 15 นาทีและสายสุขุมวิทจะมีความล่าช้าบางสถานี ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก

ล่าสุด เวลา07.45 น. เนื่องจากจุดสับรางระหว่างสถานีสนามกีฬาแห่งชาติและสถานีสยามขัดข้อง ส่งผลให้สายสุขุมวิทตั้งแต่สถานีหมอชิตถึงสถานีสยาม เกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ