วิสาขบูชา 2563 ตรงกับวันที่ 6 พ.ค.63 เวียนเทียนออนไลน์ ปลอดภัยจาก โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องรักษาระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ โดยวันนี้เป็นวันวิสาขบูชา ประจำปี 2563 ทุกคนสามารถร่วมเป็นชาวพุทธวิถีใหม่ เวียนเทียนออนไลน์ได้ที่ www.เวียนเทียน.com

วันวิสาขบูชา ปีนี้ ตรงกับวันที่ 6 พ.ค.2563 โดยวันนี้ (5 พ.ค.63) นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์ของโรคไวรัสโคโรนา หรือ ศบค. ได้ยกมติอ้างอิงของทางเถรสมาคม ที่ทุกวัดทั่วราชอาณาจักร และในต่างประเทศ งดจัดทุกกิจกรรมที่มีการรวมตัวกันของประชาชน ยกเว้นกิจของสงฆ์ โดยเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 จนกว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

วิสาขบูชา 2563 ตรงกับวันที่ 6 พ.ค.63 งดเวียนเทียน !! ศบค.ยก มติมหาเถรสมาคม ทุกวัดงดจัดกิจกรรมทุกปร...

พุธ 15 ค่ำ วันเป็งปุ๊ด บูชาพระอุปคุต เพื่อความสิริมงคล

ทั้งนี้ประชาชนสามารถร่วมเวียนเทียนได้ที่เว็บไซต์ www.เวียนเทียน.com เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ New Normal และรักษาระยะห่างทางสังคม ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 โดยเมื่อเข้าไปในเว็บไซต์ เราสามารถเลือกเพศตัวละคร อัปโหลดรูปใส่ใบหน้าบนตัวละครของเรา จากนั้นเลือกชื่อวัดที่ต้องการจะเวียนเทียน และกดเริ่มเวียนเทียน ซึ่งเราสามารถเวียนเทียนพร้อมกับคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 5 พ.ค. 63 พบผู้ป่วยเพิ่ม 1 ราย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 5 พ.ค. 63

นอกจากนี้ วัดบวรนิเวศวิหาร ยังได้โพสต์เพจเฟซบุ๊ก เชิญชวนประชาชน ฟังธรรม เวียนเทียน และติดตามกิจกรรมวิสาขบูชาได้จากการถ่ายทอดสดจากพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร เริ่มวันที่ 5 พ.ค. เวลา 19.00 น. วันที่ 6 พ.ค. เทศน์ตลอดคืน เริ่มเวลา 19.00 น. และเทศกันณ์แรก เริ่มเวลา 21.00 น. จนถึงรุ่งเช้าวันที่ 7 พ.ค. โดยสามารถรับชมได้ทางเพจ วัดบวรนิเวศวิหาร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ