ตร.เร่งล่า “นายหมี” มือเผาบ้านแฟนสาว   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดสิงห์บุรี ยังคงเร่งติดตัว “นายหมี” ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุวางเพลิงบ้านแฟนสาว ล่าสุดพบเคลื่อนไหวในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสแล้ว ขณะเดียวกันได้ประสานให้ญาติพาเข้ามอบตัวโดยเร็ว

แฟนสาวมั่นใจ"นายหมี"เผาบ้าน ปมเหตุหึงหวง

ความคืบหน้าในการติดตามตัว นายวนัส บุญเชื่อม หรือ นายหมี ที่ก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้านของแฟนสาว อายุ 16ปี ล่าสุด พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผู้กำกับการ สภ.อินทร์บุรี ระบุว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้สนธิกำลังกับตำรวจภูธรภาค1 และตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อลงพื้นที่ในจังหวัดปทุมธานีแล้ว หลังพบความเคลื่อนไหวว่านายหมี อาจจะหลบหนีอยู่ในย่านปทุมธานี แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดเชิงลึกได้เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะไหวตัวหลบหนีทัน

พร้อมยืนยันว่าตำรวจให้ความสำคัญในเรื่องนี้ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางตำรวจได้ติดต่อพูดคุยกับพ่อของนายหมีแล้ว เพื่อประสานให้เข้ามอบตัว แต่ก็ยังไร้วี่แววว่านายหมี จะติดต่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

ส่วนประเด็นที่ว่า นายหมี จะก่อเหตุคนเดียวหรือไม่ เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว เพราะมั่นใจในพยานหลักฐานต่างๆ แต่หากได้ตัวนายหมีมาแล้ว ก็จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากพบว่ามีการเชื่อมโยงไปถึงบุคคลอื่นเพิ่มเติม ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

นอกจากนี้ยังย้ำว่าหากใครพบเห็นนายหมี ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่โดยเร็ว ซึ่งคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 สีส้ม-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 9524 โดยคนร้ายลักษณะเป็นคนรูปร่างใหญ่ ผิวสีเข้ม
พร้อมเตือนว่าหากใครให้ที่พักพิงคนร้ายหลบหนี ก็จะถือว่ามีความผิดตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

เตรียมฝากขังผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 3 ศพ ตร.ค้านประกันตัว

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ