“บางกอกแอร์เวย์ส” ไถ่ทรัพย์สิน-อุปกรณ์ทำมาหากิน จากโรงจำนำช่วยชาวสุโขทัย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือบทบาทของบริษัทเอกชนที่นายกรัฐมนตรีเคยขอความร่วมมือจัดทำโครงการบรรเทาความเดือนร้อนประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เมื่อวานนี้สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดทำโครงการไถ่ถอนทรัพย์สินและอุปกรณ์ทำมาหากินคืนชาวจังหวัดสุโขทัยที่เดือดร้อนในสถานการณ์นี้

ปชช.แห่เอาของไปจำนำ ทั้งของเก่า-เครื่องมือทำมาหากิน-สมบัติชิ้นสุดท้าย  

นายชาญณรงค์ ใจสัมฤทธิ์ ผู้จัดการสนามบินสุโขทัย และเจ้าหน้าที่สนามบินสุโขทัย พร้อมด้วย นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก เดินทางมายัง สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

เพื่อไถ่ถอนทรัพย์สินคืนให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ตามโครงการไถ่ถอนสินทรัพย์คืนเจ้าของ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในชุมชนเขตอำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ที่จัดทำโดยบริษัทการบินกรุงเทพจำกัด (มหาชน) สนามบินสุโขทัย ซึ่งสนับสนุนเงินมาไถ่ถอนอุปกรณ์และเครื่องมือประกอบอาชีพที่ประชาชนในพื้นที่ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด 19 นำมาจำนำไว้ เพื่อช่วยเหลือให้ประชาชนได้นำอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ กลับไปประกอบอาชีพและสร้างรายได้และใช้ชีวิตต่อไปได้นายชาญณรงค์ ใจสัมฤทธิ์ ผู้จัดการสนามบินสุโขทัย เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นไปตามความต้องการของนายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ผู้ก่อตั้งสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่ต้องการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของชาวสุโขทัย ให้สามารถกลับไปตั้งต้นใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยวันนี้ ได้ไถ่ถอนสินทรัพย์คืนเจ้าของ จำนวน 44 ราย ทรัพย์จำนวน 72 รายการ มูลค่า 65,800 บาท ซึ่งชาวบ้านที่ได้รับทรัพย์สินคืน ต่างดีใจและฝากขอบคุณนายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

ด้านนายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก กล่าวว่าสำหรับวันนี้ มาเป็นตัวแทนของชาวบ้าน และต้องขอขอบคุณสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่จัดทำโครงการดีดีแบบนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบความเดือดร้อน

ผู้ว่าฯเลย แอบเข้าโรงจำนำ ไถ่ถอนเครื่องมือทำกินให้ชาวบ้าน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ