ซ่อมรถช้า วัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้ายเจ้าของอู่สาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จันทบุรี กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 ยกพวกรุมทำร้ายเจ้าของอู่ซ่อมรถ บาดเจ็บสาหัส เหตุเพราะ ไม่พอใจช่างซ่อมรถไม่เสร็จ กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน

แก๊งปล่อยเงินกู้ รุมทำร้าย รปภ.สถานบันเทิง เจ็บสาหัส

ภาพจากกล้อวงจรปิดจะเห็นภาพคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นชายไม่ต่ำกว่า 10 คน ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าอู่ซ่อมรถ ถือไม้เดินเข้ามาคุยกับเจ้าของอู่ และมีปากเสียงกัน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะเข้ารุมทำร้าย ทั้งต่อย ใช้อาวุธ ทั้งเหล็ก ฆ้อน มีด ไม้ ต่างๆรุมมตีเข้าไปที่ร่างของเจ้าของอู่อย่างไม่ยั้ง จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่นหนึ่งขับรถกระบะตามเข้ามาสมทบอีก

ที่เกิดเหตุเป็นร้านไดนาโมและซ่อมเครื่องยนต์ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ที่ 9 ตำบลวังโตนด อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี มี นายเจตนิพัทธ ทัศประเสริฐ หลานชายของนายธนวัต ชูริบัติ อายุ 49 ปี เจ้าของอู่ที่โดนทำร้าย ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าของรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน จันทบุรี ป้ายแดง ที่ก่อเหตุได้มาแจ้งให้ไปลากรถมาซ่อมเนื่องจาก น๊อตฝาครอบเพลาขาดทั้ง2ข้าง แต่เนื่องจากวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ร้านปิด จึงจอดไว้มาซ่อมวันจันทร์ ช่างช่วยกันถอดซ่อมเสร็จไปแล้วอีก1ข้าง และอีกข้างที่เหลือมาถอดซ่อมในวันอังคาร

แต่เนื่องจากต้องนำน๊อตบางตัวที่เสียไปกลึงที่โรงกลึงใหม่ ถึงจะใช้ได้ ด้านเจ้าของรถอาสาขอเอาน๊อตไปกลึงเองที่ช่างตนเองรู้จักและนำกลับเอามาให้ที่อู่ใส่ หลังจากที่อู่ใส่ไปแล้วปรากฏว่าใส่ไม่ได้เนื่องจากเอาไปทำมาผิดเกลียวใส่ไม่เข้า  ทางร้านจึงบอกว่าเดี๋ยวเอาไปทำให้แต่ต้องมาเอารถวันพุธนะ ทางด้านเจ้าของรถคันก่อเหตุไม่พอใจที่ไม่เอาไปทำให้เลย บอกว่าช้าจำเป็นต้องใช้รถด่วน ไม่ยอม จึงมีปากเสียงไม่พอใจกัน ผู้ก่อเหตุได้กลับไปตามพรรคพวกและลูกน้องในล้งรับซื้อผมมารุมทำร้ายตามภาพวงปิดดังกล่าว

ส่วนอาการของนายธนวัต เจ้าของอู่ที่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ( จันทบุรี ) ได้รับบาดเบ้าตาแตก ใบหน้าปูดบวม บาดแผลตามร่างกาย อาการสาหัส หมอได้ทำการผ่าตัดกระดูกจมูกแต่ยังไม่สามารถพูดและขยับตัวได้ ส่วนทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานผู้ก่อเหตุภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ว่ามีบุคคลใดบ้างและจะติดตามตัวมาทั้งหมด เบื้องตนได้แจ้งข้อหาเพียงทำร้ายร่างกายเท่านั้น

สาวร้องรถหายหลังเอาเข้าศูนย์ซ่อม เกือบเดือนยังตามไม่เจอ

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ