หญิงวัย 77 ดิ่งคอนโดฯชั้น 10 ดับ ย่านแจ้งวัฒนะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสุดสะเทือนใจที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ หญิงอายุ 77 ปี โดดลงจากชั้น 10 เสียชีวิต

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 7 พ.ค. 63 พบผู้ป่วยเพิ่ม 3 ราย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 7 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.บางเขต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพหญิง อายุ 77 ปี กระดูกแขนและขาหักผิดรูป กะโหลกศีรษะแตก นอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณลานจอดรถหลังอาคารสูง 15 ชั้น เจ้าหน้าที่จึงรวบไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ

โดยจากการตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 10 พบเก้าอี้นั่งพลาสติก สีเขียว วางไว้บริเวณหน้าต่างหลังห้องพักดังกล่าว สอบถามญาติ ให้การว่า ผู้ตายไม่มีสามีและลูก ทางหลานสาวจึงพามาพักอาศัยอาคารคอนโดฯดังกล่าว เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทางญาติจึงไม่อยากให้ผู้ตายออกไปไหน เพราะเป็นห่วงและกลัวว่าผู้ตายจะไปพบปะผู้คนและจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

ทั้งนี้ช่วงเกิดเหตุหลานสาวได้ออกไปทำธุระ จึงปล่อยให้ผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียวภายในห้องพัก กระทั่งมีผู้ที่พักอาศัยอยู่อาคารคอนโดฯฝั่งตรงข้ามเห็นผู้ตายนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบหน้าต่าง ห้องพักชั้น 10 ก่อนกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจมีอาการเครียดจึงตัดสินใจกระโดดคอนโดฯเสียชีวิต หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนทางญาติอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ