ไถ่เงินคนแก่ 20 บาทไม่ได้ รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง หน้าตู้เอทีเอ็ม   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัยกลางคนมีอาการทางจิต ไล่ชกคนสูงอายุหน้าตู้เอทีเอ็ม ไม่พอใจขอบุหรี่กับเงิน 20 บาทไม่ให้ ตำรวจนครปฐม ตามจับได้ทันควัน

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มขับรถเก๋ง แก้ผ้ากดเงินในปั๊ม

จากภาพที่มีผู้เห็นเหตุการณ์ได้บันทึกภาพไว้ได้ จะเห็นชายวัยกลางคนไม่สวมเสื้อกำลังรัวหมัดใส่คุณลุงคนหนึ่งที่กำลังยืนหน้าตู้เอทีเอ็ม อย่างไม่ยั้ง คุณลุงทำได้เพียงยกมือป้องกันตัวเท่านั้น ซึ่งคลิปนี้มีใช้เฟชบุ๊ก ชื่อ อธิชา เอี่ยมวิลัย ได้โพสต์คลิบลงบนเพจ ข่าวสารนครปฐม

โดยนายพงษ์เทพ ชิวเกษร พนักงานรักษาความปลอดภัย ธนาคารกรุงไทย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนที่ก่อเหตุลักษณะเหมือนคนเมายา เป็นคนเร่ร่อน ชอบเดินขอเงิน และหากใครไม่สนใจก็มักจะทำร้ายร่างกาย ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ตนได้ไประงับเหตุ ก่อนที่คนชกจะวิ่งหนีไป ส่วนลุงคนที่โดนชกได้ ได้เข้าแจ้งความแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ คือนายสุรศักดิ์ จันทวงศ์ อายุ 38 ปี มาสอบสวน ซึ่งพูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมา บอกเพียงว่า มาช่วยดูแลรถให้เจ้าชายที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเพิ่งออกจากห้องขังไม่นานโดยได้เคยเสพยามานานแล้ว เจ้าหน้าที่ จึงได้ทำหนังสือส่งตัวไปทำการรักษาตัวที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ เพื่อให้ทำการรักษาตัว ต่อไป

ตร.เร่งล่าหนุ่มไถเงินคนแก่ 20 บาท ไม่ให้ชักปืนจ่อหัว

 

   

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ