เรียกสอบน้าสาว ล่อหลวง ด.ญ.13 ปี ให้หนุ่มข่มขืนจนท้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีน้าสาว ล่อลวงหลานสาววัย 13 ปี ไปให้หนุ่มคนหนึ่งข่มขืนจนตั้งท้อง ในจ.กาญจนบุรี ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกตัวน้าสาวมาสอบปากคำช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เด็กหญิงต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังแพทย์ตรวจร่างกายพบว่าเด็กในครรภ์เสียชีวิต

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 8 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 8 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีที่เกิดขึ้น หลังจากเมื่อวานนี้ (7 พ.ค.63) ญาติของเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี  ล่าสุดย่าของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากแจ้งความแล้วตำรวจได้ส่งตัวหลานสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลการตรวจร่างกาย แพทย์พบว่า ครรภ์มีอายุประมาณ 3-4 เดือน แต่เด็กในครรภ์เสียชีวิตแล้วจึงต้องให้หลานสาวนอนโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาและนำเด็กออกจากครรภ์ไม่เช่นนั้นจะเป็นอันตรายต่อเด็ก

นอกจากนั้น ครอบครัวของเด็กผู้เสียหายยังได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่น้าสาวล่อลวงหลานสาวจากในห้องนอนแล้วปีนหน้าต่างออกไป จากนั้นได้พาหลานสาวเดินทางเข้าไปภายในบริเวณวัดซึ่งห่างจากบ้านไปไม่ไกลประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วไปพบกับหนุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถมาจอดบริเวณสนามหญ้าภายในวัด เมื่อรถจอดน้าสาวเดินลงไปจากรถ เด็กผู้เสียหายก็พยายามจะตามไป แต่กลับถูกผลักให้กลับเข้าไปในรถ ส่วนหนุ่มที่ก่อเหตุก็เข้าไปล็อกประตูและล่วงละเมิดทางเพศ หลังเกิดเรื่องเด็กหญิงก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวจะถูกลงโทษ กระทั่งต้นเดือนพฤษภาคม ย่ารู้สึกผิดสังเกตว่าท้องของเด็กเริ่มขยายใหญ่ขึ้น จึงเค้นถาม จนสุดท้ายรู้ว่าหลานตั้งครรภ์จึงนำเรื่องไปแจ้งความ

โดย ย่าของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังเป็นข่าววานนี้ หนุ่มที่ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาข่มขู่ ฝ่ายผู้เสียหายกลัวว่าจะเป็นอันตรายจึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุดทั้งตัวผู้ก่อเหตุ และน้าสะใภ้ที่ล่อลวงหลานสาวไป พร้อมกับยืนยันว่าที่น้าสาวกล่าวหาว่าหลานสมยอมนั้นไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้ส่วนความคืบหน้าในการสอบสวนรวบรวมหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าเรือล่าสุดได้เชิญตัวน้าสาวที่ถูกกล่าวหาว่าล่อลวงหลานสาวมาสอบปากคำในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ขณะที่หนุ่มที่ก่อเหตุยังไม่มีการออกหมายเรียกหรือหมายจับแต่อย่างใดแต่เจ้าหน้าที่มีข้อมูลแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมหลักฐาน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ