เจอ 2 ข้อหาหนัก หนุ่มโพสต์โชว์ปืนปลอม อ้างเมา ตรวจฉี่พบสีม่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบชายหนุ่ม โพสต์ภาพโชว์อาวุธสงครามบนเฟซบุ๊ก แต่เมื่อตรวจสอบพบเป็นของปลอม อ้างเมาสุราแล้วเกิดความคึกคะนอง จึงภาพเก่ามาโพสต์เล่น

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวนรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “คนล่าข่าวชัยภูมิ” โพสต์ภาพชายสองคนถืออาวุธสงครามหลายชนิด ลักษณะโชว์ท่าทางต่าง ๆ สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็น และหลายคนก็ตั้งคำถามว่าการกระทำลักษณะนี้เหมาะสม และผิดกฎหมายหรือไม่

โดยตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตำบลห้วยต้อน อำเภอจังหวัดชัยภูมิ ติดตามหาตัวชายทั้งสอง คนในภาพ ทราบชื่อว่า นายธีรชน มานาเสียว อายุ 31 ปี  แต่พบเพียงภรรยา จึงเชิญตัวมาสอบถาม ซึ่งทางภรรยา เล่าว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (8 พ.ค.63) นายธีรชน ซึ่งเป็นสามี ได้ดื่มสุรากับเพื่อนพอเมาก็โพสต์ภาพดังกล่าวบนเฟซบุ๊กส่วนตัว  โดยเป็นภาพเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้วและปืนในภาพก็เป็นของปลอม

ซึ่งหลังจากนั้น ตำรวจก็พบตัว นายธีรชน จึงนำตัวมาสอบสวน เจ้าตัวสารภาพว่าโพสต์ภาพดังกล่าวจริง แต่เป็นภาพเก่า เมื่อวานนี้นั่งดื่มเหล้าจนเมา เพราะเครียดที่ตกงาน หลัง โควิด-19 ระบาด  จึงได้นำภาพเก่ามาโพสด้วยความคึกคะนอง

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกาย พบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัว พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ หรือ ก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ