หนุ่มเลือดร้อนแทงชายวัย 56 ดับกลางถนน หลังเฉี่ยวชนจนทะเลาะวิวาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มซีวิควัย 27 เลือดร้อน แทงชายวัย 56 ตายกลางถนนพระราม 9 คาดขับรถเฉี่ยวชนกันจนเกิดทะเลาะวิวาท

ร.ต.ท.กษิดิศ เหมาะสม รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน และเกิดการทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนพระรามเก้า ขาเข้า

เก๋งแคมรี่เปิดศึกแท็กซี่บนถนนรามอินทรา

ที่เกิดเหตุอยู่เลยทางลงถนนต่างระดับรามคำแหงประมาณ 200 เมตร ที่เลนขวาสุด พบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บข9797 กระบี่ สภาพฝากระโปรงด้านหน้า และกันชนหน้ามีรอยชนยุบ ที่ด้านหลังกระบะบรรทุกรถจักรยานสำหรับปั่นออกกำลังกายขำนวน 3 คัน ใกล้กันเจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามปั้มหัวใจคนเจ็บ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายยิ่งพันธ์ เธียรเจริญ อายุ 56 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายและต้นขาขวา

ห่างออกไปพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กศ 2383 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคู่กรณี จอดนิ่งสนิท ภายในพบ นายศรุติ ประยุรจตุพร อายุ 27 ปี คนขับ นั่งอยู่ในอาการช็อก เจ้าหน้าที่ต้องเคาะกระจกเพื่อให้เปิดประตูก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวช

จากการสอบสวนพยาน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถทั้งสองคันขับปาดกันไปมา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับรถทั้งสองคันก็ได้ลงมาจากรถ ก่อนจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนลงมือทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่นายยิ่งพันธ์ จะเดินกลับมาที่รถตน และนั่งอยู่ที่เบาะคนขับในสภาพคอพับ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงจึงพบว่า นายยิ่งพันธ์ มีบาดแผลถูกแทงก่อนจะเร่งปฐมพยาบาลและปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล นายยิ่งพันธ์ เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางว่ารถทั้งสองคันขับมาจากทิศทางใด และอายัดตัวนายศรุต เพื่อสอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แห่แชร์หนุ่มนักเลงโวยคู่กรณีท้าชกกลางถนน (คลิป)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ