กลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวก่อนทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นนับสิบ นัดเคลียปัญหากัน แต่ไม่ลงตัว อีกฝ่ายปาระเบิดใส่ก่อนใช้อาวุธปืนยิงและใช้อาวุธมีดไล่ฟัน เบื่องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 คน สาหัส 1 คน

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 11 พ.ค. 63
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 11 พ.ค. 63

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน จังหวัดนครปฐม เข้าตรวจสอบเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกฟันและโดนยิงบาดเจ็บสาหัส  บริเวณเลียบคลองชล อำเภอบางเลน จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์  อ้างว่า ได้มีการนัดกลุ่มเพื่อนที่อยู่ไทรน้อยทั้งหมดเจอกันกับคู่กรณีซึ่งเป็นกลุ่มแต่งรถกระบะซิ่ง เพื่อเคลียร์ปัญหาบริเวณจุดเกิดเหตุ  โดยกลุ่มไทรน้อยได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาหลายคันพร้อมอาวุธมีด ซึ่งอีกฝั่งของคลองชล ได้มีคู่กรณีขับรถกระบะจำนวน 2 คัน และรถจักรยานยนต์ หลายคัน

จากนั้นกลุ่มพระมอขับรถกระบะทั้ง2 คันจอดขวางหัวและท้ายถนน เพื่อไม่ให้กลุ่มไทรน้อยหลบหนี และใช้อาวุธคล้ายระเบิด ปาใส่กลุ่มไทรน้อย  หลังจากนั้นกลุ่มพระมอ ได้ใช้อาวุธปืน และมีด ทำร้ายร่างกายกลุ่มไทรน้อย จนได้รับบาดเจ็บหลายคน  บางส่วนได้วิ่งหลบหนีเพื่อขอความช่วยเหลือ    

ขณะที่คนที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ชาวงเกิดเหตุกำลังนั่งพูดคุยอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายปืน และมีกลุ่มวัยรุ่น อายุไม่น่าจะเกิน 20 ปี ได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือและมีบาดแผลที่โดนทำร้ายจากมีดและปืน จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ หลังจากนั้นได้ประสานกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คนอาการสาหัส 1 คน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าเก็บเก็บข้อมูลและหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ