ด.ญ.16 ปี ไปจ่ายค่าปรับบนโรงพัก กลับถูกตร.ทำอนาจาร  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังหลานสาวถูกจับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก แต่พอไปเสียค่าปรับบนโรงพักกลับถูกตำรวจทำอนาจาร

อ้างเป็นตำรวจจับสาว 16 ปีไปข่มขืนในโกดังร้าง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า วันนี้จะไปจ่ายค่าปรับที่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อกที่โรงพัก หรือ สถานีตำรวจภูธรสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบครึ่งท่อนและมีอาการลักษณะคล้ายคนเมา ใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องที่เสียค่าปรับ ก่อนที่จะมีการสอบถามพูดคุยกัน แล้วตำรวจได้ขอจับอวัยวะเพศ หลังข้อความนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้าไปแสดงความเห็น หลายคนมองว่าโรงพักเป็นสถานที่ปลอดภัย แต่กลับไม่ปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจ พบผู้ปกครองนำเด็กหญิง 2 คนเข้าแจ้งความ โดยระบุว่าเด็กหญิงวัย 16 ปี สอบถามเด็กหญิงผู้เสียหายเล่าว่า ได้เดินทางมาจ่ายค่าปรับที่โรงพักสหัสขันธ์ ในข้อหาไม่สวมกันน็อก เมื่อมาถึงก็สอบถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งสวมชุดเครื่องแบบครึ่งท่อน สภาพคล้ายกับคนเมาสุรา อยู่ที่ชั้นล่าง ว่าไปจ่ายค่าปรับได้ตรงไหน ตำรวจคนนี้ก็บอกว่าเสียค่าปรับที่ชั้นสอง แต่วันนี้เป็นวันหยุด จึงตั้งใจจะมาจ่ายค่าปรับวันหลัง

ระหว่างที่เด็กหญิงกำลังจะกลับ อยู่ๆตำรวจคนนี้ก็เดินมาโอบกอดเอวของตนไว้ แล้วพาขึ้นไปชั้นสอง โดยมีน้องสาวเดินตามหลังมา พร้อมกับลากตัวเข้าไปในห้องเปรียบเทียบปรับ ซึ่งไม่มีคนอยู่ จากนั้นตำรวจก็ยืนขวางประตูทางออกไว้ พร้อมกับขอจับอวัยวะเพศ เด็กหญิงก็รู้สึกตกใจมาก จึงร้องไห้และรวบรวมสติตัดสินใจผลักประตูออกมา แล้วพาน้องสาววิ่งลงบันไดไปบอกตำรวจที่อยู่ชั้นล่างว่าถูกลวนลาม ก่อนจะโทรศัพท์ไปหาตา และยาย

สอดคล้องกับน้องสาวของผู้เสียหาย บอกว่าไม่คาดคิดว่าโรงพัก ซึ่งเป็นสถานที่ปลอดภัย และจะมีพฤติกรรมในลักษณะนี้ จึงอยากให้ตำรวจ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา ให้ความเป็นธรรม และดำเนินการอย่างถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.พุฒินันท์ อำพันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสหัสขันธ์ ระบุว่าได้รับข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งจะมีการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

รวบแล้ว !! ยายด.ญ.13 เอี่ยว นายกอบต.อนาจารหลาน

 

  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ