แม่แจ้งจับพระข่มขืนลูกสาวอายุ 12 นานข้ามปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.สุโขทัยแม่พาลูกสาว อายุ 12ปี แจ้งจับรักษาการณ์เจ้าอาวาสหลังถูกข่มขืนนานข้ามปี

พ่อแม่ ได้พาลูกสาว อายุ 12 ปีเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัยว่าลูกสาวถูกพระสองเมือง พรมเมศ รักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลแม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่ปลายปี2562 

รวบ “หลวงตา” อนาจารเด็ก ป.4

ด้านผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าพระรูปนี้มาจำพรรษาที่วัดในหมู่บ้านมา 13 ปีแล้ว แรกๆชาวบ้านก็นับถือดี แต่ระยะหลังๆไม่ค่อยมีใครอยากตักบาตรให้ เนื่องจากมีข่าวลือว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กในหมู่บ้านซึ่งตนกับชาวบ้านพยายามซุ่มจับให้ได้คาหนังคาเขา แต่ก็ยังไม่สำเร็จ จนกระทั่งพ่อแม่เด็กมาปรึกษา พร้อมหลักฐานจึงเดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับพระสองเมือง พรมเมศ  และตำรวจสภ.ศรีสัชนาลัย สอบปากคำพระรูปนี้และรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

 เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร

จากนั้นตำรวจได้เชิญผู้เสียหายไปทำแผนชี้จุดต่างๆ ทั้งในสวนผลไม้ และป่าท้ายหมู่บ้าน โดยแม่ของน้องผู้เสียหายเล่าว่า เรื่องนี้ตนรู้มาจากชาวบ้านที่ลือกันว่า ลูกสาวตนมีความสัมพันธ์กับพระสองเมือง พรมเมศ แต่ไม่เชื่อ จึงสอบถามลูกสาว แต่ก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ลูกสาวมีพิรุธ โดยมีโทรศัพท์เข้าเครื่องลูกสาว กลางดึก จึงหยิบโทรศัพท์มารับสายแล้วฟังเฉยๆ ปรากฏว่าปลายสายเป็นเสียงผู้ชายพูดจาชักชวนให้เข้าไปหาในวัด แม่เด็กจึงกดวางหูไป

กระทั่งรุ่งเช้าจึงคาดคั้นความจริงจนลูกสาวยอมรับว่า ถูกพระรูปดังกล่าวข่มขืนจริงตั้งแต่ปลายเดือนพ.ย.ปี 2562 หลังจากเข้าไปช่วยงานในวัดแล้วถูกพระหลอกให้เข้าไปในกุฏิแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ แล้วพูดจาข่มขู่ไว้ จึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จากนั้นพระยังโทรมาข่มขู่เรียกให้เข้าไปหาและบังคับข่มขืนอีก 4- 5 ครั้ง พ่อแม่เด็กจึงได้นำเรื่องไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้านให้พามาแจ้งความเอาเรื่องกับพระรูปดังกล่าว

สั่งปลดเจ้าอาวาสข่มขืนสาววัย 18 จนตั้งครรภ์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ