สาวเจ้าของร้านนวดจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวเจ้าของร้านนวดแผนโบราณ จุดไฟเผาตัว เสียชีวิตคาร้าน สามีเอะใจกลางดึกโทรไม่รับ กลับมาดูเป็นศพสยอง มึนเหตุจูงใจก่อเรื่องเศร้าสลด

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 พ.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 พ.ค. 63

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุมีหญิงจุดไฟเผาตัวเสียชีวิต ภายในบ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยอยู่วิทยา 16 ถนนอยู่วิทยา เขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านนวด บริเวณบันไดที่จะขึ้นไปชั้นที่ 2 พบศพผู้หญิง 1 คน สภาพนอนหงายถูกไฟคลอกไหม้ทั้งตัว ทราบชื่อนางกนกภรณ์ ทองชู

จากการสอบถามลูกสาว ให้การว่า ที่บ้านหลังนี้มีพ่อกับแม่พักอยู่ด้วยกันเพียงสองคน แต่ช่วงเวลากลางคืนคุณพ่อไปทำงานที่ ก่อนเกิดเห คุณพ่อได้โทรศัพท์มาหาคุณแม่หลายครั้งแต่ไม่รับสายจนสงสัย ต่อมาช่วงเวลา 03.30 น.คุณพ่อจึงได้กลับมาที่บ้านพัก กระทั่งพบว่าคุณแม่นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ไม่เคยบ่นเรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนทางญาติผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพได้มอบให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปผ่าพิสูจน์ศพ ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ