แอดมินเพจ “ที่นี่สมุทรปราการ” ยัน ลุงแท็กซี่ ไม่ได้ริเริ่มขอบริจาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอดมินเพจที่นี่สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ลุงแท็กซี่ ไม่ได้เป็นคนริเริ่มขอเงินบริจาค แต่เป็นคนอื่นๆที่พยายามช่วยเหลือ รวมถึงไม่มีใครรู้ว่าจะได้เงินสูงถึง 8 ล้าน 3 แสนบาท

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 พ.ค. 63

เพจที่ริเริ่มแชร์ข้อความช่วยเหลือนายสิทธิชัย คือ เพจที่นี่สมุทรปราการ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า หลังผู้สื่อข่าวนำเสนอเรื่องราวชีวิตของคนขับรถแท็กซี่คนนี้รวมถึงเปิดบัญชีรับบริจาคให้ ในช่วงนั้น มีปัญหาเกิดขึ้นหลายอย่าง เช่น มีคนคุกคามนายสิทธิชัย ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

เจ้าของอู่ทวงค่าเช่าลุงแท็กซี่รับ 8 ล้าน เผยแท้จริงไม่ได้ยากไร้

แอดมินเพจที่นี่สมุทรปราการ ยังบอกอีกว่า นายสิทธิชัย ไม่ได้ เป็นคนริเริ่มขอเงินบริจาค แต่เป็นคนอื่นๆที่พยายามช่วยเหลือ รวมถึงไม่มีใครรู้ว่าจะได้เงินสูงถึง 8 ล้าน 3 แสนบาท ส่วนที่ไม่มีใครติดต่อนายสิทธิชัยได้ เพราะ ช่วงนั้น มีคนติดต่อมาจำนวนมากจึงตัดปัญหาไม่ติดต่อกับใคร

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าย้ายบ้าน แอดมินเพจ เชื่อว่า เป็นไปตามที่เคยบอกว่าจะซื้อบ้านใหม่ นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า นายสิทธิชัย นำเงินไปบริจาค ให้กับหน่วยงานต่างๆรวม 4 แสนบาท ตามที่ประกาศไว้

ส่วนประเด็นการติดค่าเช่ารถที่เป็นข่าว แอดมินคนนี้บอกว่า เป็นอู่เก่าที่นายสิทธเคยเช่ารถ และจากการสอบถามญาติสนิทลุง คนที่ติดค่าเช่าตัวจริงไม่ใช่ลุงแต่เป็นลูกชายที่อาศัยอยู่ด้วยกัน

แอดมินคนนี้ ยังบอกอีกว่า เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมาญาติบอกกับแอดมินว่าลูกชายของลุงได้กินยาหวังฆ่าตัวตาย เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพเป็นโรคซึมเศร้า และขณะนี้ยังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนเองอยากให้มองถึงเรื่องการค้างค่าเช่ามากกว่าการรับเงินบริจาคเพราะว่าลุงคนขับแท็กซี่ไม่เคยร้องขอเรื่องการเปิดบัญชีและการขอรับบริจาคเองตั้งแต่แรก

“ทนายวิรัช” แจงข้อกฎหมายกรณีลุงแท็กซี่รับบริจาคเงิน 8 ล้าน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ