พบแล้วคนชนหนุ่มแกร็บฟู้ดแล้วหลบหนีที่แท้เป็นตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบแล้ว คนขับรถชนหนุ่มขับรถส่งอาหารแล้วหนี จากตรวจสอบป้ายทะเบียนที่ตกในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นนายตำรวจยศพันตำรวจโท

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 พ.ค. 63

กรณีรถเก๋งชนหนุ่มวัย 20 ปี ขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหาร แล้วหนี ทำให้หนุ่มวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องตัดขาซ้ายท่อนล่างทิ้ง โดยในที่เกิดเหตุยังพบป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าหนุ่มวัย 20 ปี ขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหาร คือ นายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี ได้รับบาดเจ็บสาหัส  นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  และสิ่งที่ผู้ประสบเหตุทำใจไม่ได้ คือ ต้องถูกตัดขาข้างซ้ายท่อนล่างทิ้ง  กลายเป็นคนพิกา โดยสอบถาม  ญาติของนายกิตติศักดิ์  เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า  ขณะที่นายกิตติศักดิ์  กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน  หลังจากที่ส่งอาหาร แต่พอถึงบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ถนนข้างโรงพยาบาลบุรีรัมย์-บ้านตาดตรวน รถเก๋งคู่กรณีออกมาจากปั๊มน้ำมัน ทำให้หักหลบไม่ทัน เฉี่ยวชนบริเวณหัวรถ จากนั้นเสียหลักล้ม และถูกลากไปไกลกว่า 100 เมตร  แต่คนขับรถเก๋งคู่กรณีที่ชนไม่ได้จอดรถลงมาดู  แต่กลับหลบหนีไป   จากนั้นญาติก็ได้ไปแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   ในที่เกิดเหตุพบแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ ตกอยู่

ทางด้าน นางพั่ว   นัลคำ  อายุ 75 ปี  ยายของนายกิตติศักดิ์  บอกว่า   ก่อนหน้านี้หลานทำงานอยู่พัทยา  จ.ชลบุรี  จะส่งเงินมาให้ตนเองใช้จ่ายและเลี้ยงลูกวัย 2 ขวบทุกเดือน   แต่หลังจากเกิดโรคโควิด-19 ระบาด  ได้กลับมาบ้านแต่ไม่มีงานทำ จึงไปขับแกร็บฟู๊ดเพื่อหารายได้เลี้ยงยาย และลูกวัย 2 ขวบ ตนรู้สึกสงสารหลาน อยากให้คนที่ชนออกมารับผิดชอบเพราะหลานต้องหมดอนาคต  เพราะคงจะไม่สามารถทำมาหากินได้เหมือนเดิม

ด้านสมศักดิ์   การรัมย์   ผู้ใหญ่บ้าน  บอกว่า  นายกิตติศักดิ์   เป็นคนขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ  หลังกลับจากพัทยากักตัวครบ 14 วันตามมาตรการจังหวัด  ไปขับแกร๊บฟู๊ดเพื่อหารายได้เลี้ยงยาย และลูกสาววัย 2 ขวบ  และนายกิตติศักดิ์ ยังเคยบอกกับตนเองว่าอยากเป็นทหารอยากรับใช้ชาติ   ตั้งใจไว้ว่าหากเขาเปิดเกณฑ์ทหาร จะสมัครเลยโดยไม่จับใบดำใบแดง  เพราะอยากเป็นทหารมาก   แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ต้องถูกตัดขาทิ้ง    ทำให้ความฝันที่อยากเป็นทหารแตกสลาย    จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็อยากให้คนที่ขับชนนายกิตติศักดิ์   ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบป้ายทะเบียนพบว่าผู้ครอบครองเป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท.  ล่าสุดภรรยาของ นายตำรวจคนดังกล่าว  ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ รพ.แล้ว  โดยอ้างว่าสามีตกใจจึงได้ขับรถหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ    

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ