รับเงินได้ทุกตู้เอทีเอ็ม www.เยียวยาเกษตรกร.com ฟรีค่าธรรมเนียม 3 ครั้ง/เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาตรการเยียวยาเกษตรกร 5,000 บาท ธ.ก.ส. พร้อมโอน 3.3 ล้านราย วันละ 1 ล้านคน เริ่มโอนคืนนี้ 15 พ.ค. 63 แนะรอกดตู้เอทีเอ็มได้ทุกธนาคาร ฟรีค่าธรรมเนียมเดือนละ 3 ครั้ง

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2563 นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. กล่าวถึงมาตรการเยียวยาเกษตรกร 5,000 บาท  www.เยียวยาเกษตรกร.com ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ส่งข้อมูลรายชื่อเกษตรกรมาให้แล้ว 6.7 ล้านคน ขณะนี้พร้อมโอนเงิน 3.3 ล้านคน ส่วนอีก 3.4 ล้านคน ต้องรอคัดกรองความซ้ำซ้อนกับมาตรการเราไม่ทิ้งกัน

เช็กเลย!! www.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส. โอนเงินล็อตแรก 8.3 ล้านคน

พรุ่งนี้โอน !! 1 ล้านราย เยียวยาเกษตรกร 5,000 บาท

โดยในจำนวน 3.3 ล้านคน ยังพบว่า ไม่มีบัญชี ธ.ก.ส. 124,748 คน แบ่งเป็น แจ้งในเว็บไซต์แล้วว่ามีบัญชีเงินฝากธนาคารอื่น 90,178 คน ส่วนที่เหลือ 34,570 คน ยังไม่ได้แจ้งว่ามีบัญชีเงินฝากธนาคารอื่น ทำให้จะยังไม่ได้รับเงินในคืนนี้ ซึ่งทั้งหมดจะทยอยโอนวันละประมาณ 1 ล้านราย และจะพยายามกระจายให้ได้ครบทุกอำเภอ ตำบล

สำหรับเกษตรกรที่ไม่เคยมีบัญชี ธ.ก.ส. ได้เปิดโอกาสให้เข้ามาแจ้งได้ที่เว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ว่ามีบัญชีกับธนาคารอื่นอีกหรือไม่

ทั้งนี้วิธีการรับเงินเยียวยานั้น สามารถใช้บัตรเอทีเอ็มของ ธ.ก.ส. ได้ เพราะกดเงินได้ทุกธนาคาร โดย ธ.ก.ส. จะดูแลค่าธรรมเนียมค่ากดเงินต่างธนาคารภายในจังหวัดเดือนละ 3 ครั้ง หากใครไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ให้โหลดแอปพลิเคชั่น A-Mobile ของ ธ.ก.ส. ซึ่งสามารถตรวจสอบยอดเงินที่เข้าบัญชี และสามารถไปกดเงินออกจากตู้เอทีเอ็มได้ โดยไม่ต้องมีบัตร เอทีเอ็ม

ตรวจสอบรายชื่อเกษตรกร รับเยียวยาเกษตรกร 5,000

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ