หนุ่มแจ้งความ หมั้นสาวที่เพิ่งคบ 10 วัน สุดท้ายหอบเงิน-ทองหนี ไปอยู่กับสามีเก่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มยกขันหมากกว่า 300,000 บาท มาขอหมั้นหญิงสาว เพื่อพิสูจน์รักแท้ทั้งที่เพิ่งคบกันแค่ 10 วัน แต่สุดท้ายว่าที่เจ้าสาวหอบทั้งเงินและทองหนีไป ชายหนุ่มจึงเข้าแจ้งความ ขอเงินขันหมากคืน เผยแม้แต่หอมแก้มก็ยังไม่เคย

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพถ่ายระหว่างทำพิธีหมั้น ที่ฝ่ายชาย คือ นายธีระพงษ์ แต้มทอง อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ กำลังสวมสร้อยคอทองคำให้กับว่าที่เจ้าสาว ซึ่งเป็นชาวอำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ  แต่สุดท้ายหญิงสาวคนนี้กลับหลบหนีไป นายธีระพงษ์ จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัว

นายธีระพงษ์ เล่าว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ชื่อ นางภัคฐิชา ทองทวี รู้จักกันระหว่างไปเที่ยวร้านคาราโอเกะ ริมถนนสายสุรินทร์ - ศรีขรภูมิ ซึ่งตอนแรกฝ่ายหญิงบอกว่าอายุ 35 ปี ทั้งที่ความจริงอายุ 43 ปีแล้ว โดยฝ่ายหญิงทำงานเป็นสาวเสิร์ฟในร้านคาราโอเกะดังกล่าว เห็นครั้งแรกก็เกิดชอบพอกันเลย จึงเริ่มคบหาโทรศัพท์พูดคุยเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่า เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ หากจะรักกันให้มาหมั้นหมายไว้ ทางนายธีระพงษ์ จึงไปบอกพ่อแม่ยกขันหมากมาสู่ขอ โดยมีสินสอดเงินสด 30,000 บาท และทองคำหนัก 1 บาท

หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงก็บอกว่าจะไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร แต่ก็ยังส่งไลน์มาขอเงินบ่อย ๆ  ล่าสุดก็ยังขอเงินไป 40,000 บาท อ้างว่าจะนำไปลงทุนค้าขาย และทำประกันรถยนต์ แต่ระยะหลังเริ่มติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ ส่งไลน์ไปก็ไม่ตอบ สุดท้ายฝ่ายหญิงก็ส่งไลน์มาบอกว่ากลับไปอยู่กินกับสามีเก่าแล้ว จึงรู้ว่าถูกหลอกและเข้าแจ้งความ เพื่อนำเงินสินสอดคืน เพราะทางครอบครัวก็ลำบากเหมือนกัน

ด้านตำรวจได้ออกหมายเรียก นางภัคฐิชา เพื่อเข้ามาพูดคุยตกลงกับ นายธีระพงษ์ ว่าได้หลอกให้หมั้นหมายหรือไม่ ถ้าไม่ได้มีสามีก็จะตกลงพูดคุยกันและจ่ายค่าสินค้าคืน แต่หากฝ่ายหญิงมีสามีแล้วจริง ก็จะเข้าข่ายฉ้อโกง ซึ่งต้องดำเนินคดีตามกฎมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ