รวบ 17 นักพนันรับเงิน 5 พัน ตั้งวงเขย่าไฮโล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุกจับ 17 นักพนัน ลอบเล่นไฮโล กลางทุ่งนาหลังรับเงินเยียวยา 5 พัน ผู้เฒ่าวัย 71 ถลกผ้าถุง วิ่ง 4x100 เผ่นหนีป่าราบ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 15 พ.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 15 พ.ค. 63

ภาพขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปบุกจับนักพนัน กลางทุ่งนา หลังนายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน บริเวณทุ่งนาในพื้นที่บ้านนามน  ส่งเสียงเอะอะลั่นทุ่ง  เมื่อเจ้าหน้าที่จอดรถ  เซียนพนันต่างเผ่นกระเจิงไปคนละทิศละทางวิ่งหนีกันฝุ่นตลบ บางคนโดดลงห้วยดำผุดดำว่าย ที่น่าตกใจมีหญิงชราอายุ 71 ปี สวมวิญญาณนักวิ่ง 4x100 ถลกผ้าถุงวิ่งหนีไม่คิดชีวิต สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้จำนวน 17 คน เป็นเซียนพนันหญิง 9 และชาย 8 คน อายุตั้งแต่ 28-71 ปี มีนางราตรี โตตัสสา อายุ 44 ปี รับเป็นเจ้ามือ

พร้อมอุปกรณ์การเล่นไอโล ประกอบด้วยถ้วยไฮโล 2 ถ้วย ลูกเต๋า 6 ลูก และเงินสดจำนวน 540 บาท จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนครพนม  ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่า ใช้เวลาว่างช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด และไม่มีงานทำ ส่วนบางคนเพิ่งได้รับเงินเยียวยาจากรัฐบาล 5,000 บาท ไม่รู้จะทำอะไรจึงชักชวนกันมาล้อมวงเล่นไฮโล หวังต่อทุนกลางทุ่งนาดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นพนัน(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย, จัดให้มีการเล่นพนันกันโดยไม่ได้รับอนุญาต   และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ณ ที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืนพระราชกำหนดในการบริหารราชการฉุกเฉิน พ.ศ.2548  นำส่งพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.(หญิง) จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ