ร่างทรง ยัน ล้วงหน้าอกรักษาโรค ไม่ใช่การอนาจาร เตรียมเอาผิดเพจแพร่คลิป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีโซเชียลแชร์พฤติกรรมของร่างทรง รักษาคนถูกคุณไสยมนต์ดำ โดยใช้มือล้วงเข้าที่หน้าอกของผู้หญิง ล่าสุดตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเร่งสอบปากคำเหยื่อ หากพบทำผิดตามจริงจะออกหมายเรียก ด้านร่างทรงยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่เคยลวนลามใคร

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2563 ภายชายคนหนึ่ง แต่งกายคล้ายหมอแก้คุณไสย ถือมีดในมือ ราดน้ำมนต์ลงบนตัวหญิงสาว ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องนุ่งผ้าถุง และทุกคนจะถูกล้วงเข้าไปจับหน้าอก เป็นวิธีที่ชายซึ่งอ้างตัวว่าเป็นร่างทรงของปู่สมิงพรายดำ ทำการรักษาโรค ที่เกิดจากคุณไสยมนต์ดำและสิ่งไม่ดีต่าง ๆ จนเป็นกระแสวิจารณ์ว่าเป็นการล่วงละเมิดหรือไม่

“หมอผี” อ้างไล่ผีทำพิธีกรรมคล้ายล่วงละเมิดทางเพศ

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายสายยนต์ สังข์ทอง อายุ 43 ปี ผู้ซึ่งอ้างตัวเป็นร่างทรงพ่อปู่สมิงพรายดำ ที่บ้านพักในตำบลหนองหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี  โดย นายสายยนต์ ได้นำเอาอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาโรค ทั้งมีดหมอ เครื่องลางของขลัง เทียนแพ มาให้ดู พร้อมบอกว่าทั้งหมดเป็นวิธีการรักษาอาการป่วย ซึ่งทุกครั้งได้ขออนุญาตผู้ที่เข้ามารับการรักษาบันทึกวิดีโอไว้ และนำไปเผยแพร่ลงกลุ่มส่วนตัว แต่ตั้งข้อสังเกตว่าคลิปนี้ถูกนำออกมาจากผู้ไม่หวังดี สร้างความเสียหาย

ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องทาง นายสายยนต์ เตรียมหารือจะแจ้งความดำเนินคดีกับเพจที่นำคลิปการรักษาไปเผยแพร่สร้างความเสื่อมเสียด้วยส่วนค่ารักษาแต่ละครั้ง นายสายยนต์ ระบุว่า เก็บค่าครูเพียงคนละ 32 บาทเท่านั้น 

ญาติร่างทรงสมิงพราย ยัน คนร่วมพิธียินยอมไม่ได้อนาจาร

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า นายสายยนต์ เปิดรักษาโรคมานานหลายปี แต่ส่วนใหญ่คนที่มารักษาเป็นคนต่างจังหวัด คนในพื้นที่ไม่เชื่อว่านายสายยนต์เป็นร่างทรงและรักษาโรคได้จริง และยิ่งเห็นภาพที่เผยแพร่ออกไปก็มองว่าเป็นวิธีที่แปลกและไม่เคยเคยเห็นมาก่อน

ขณะที่เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.63) นายวีระ หิรัญกุล ปลัดอำเภออาวุโส ได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธเมืองกาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับ นายสายยนต์ 5 ข้อหาในความผิดเข้าข่ายทำอนาจาร ฉ้อโกง และความผิด พ.ร.บ.เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์  ซึ่งทางตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบความผิดจริง ก็จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 15 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 15 พ.ค. 63

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ