รวบชายอ้างเป็นปลัดอำเภอฝากเข้า รร.นายร้อยจปร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบังคับการปราบปราม รวบหนุ่มใหญ่อ้างเป็นปลัดอำเภอ สามารถฝากเข้าโรงเรียนนายร้อย จปร. โดยเรียกค่าดำเนินการหลายแสน

สืบเนื่องจากน.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้ร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้บังคับการปราบปราม ว่าถูกนายชีวิน ผู้ต้องหาดังกล่าว แอบอ้างว่าเป็นปลัดอำเภอสามารถนำหลานของตนเองเข้า โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าได้ ซึ่งผู้ต้องหาได้เรียกค่าดำเนินการดังกล่าวเป็นเงินจำนวนกว่า 450,000 บาท

รวบแล้ว! หนุ่มใหญ่อ้างเป็นพล.ต.ศิษย์เก่าจปร.40 โพสต์โจมตี “บิ๊กแดง”

โดย น.ส.เอ ให้การว่า เมื่อประมาณปี 2560 ผู้ต้องหาได้เข้ามาตีสนิท แนะนำตัวว่าเป็นปลัดอำเภอ และทำงานอยู่ในกระทรวงมหาดไทย รู้จักกับผู้ใหญ่หลายคน สามารถฝากเด็กเข้าเรียนที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าได้ ขณะนั้นน.ส.เอ เห็นว่า ผู้ต้องหาแต่งตัวดี ดูน่าเชื่อถือ และเมื่อไปร่วมงานวันเกิด ยังเห็นเค้กวันเกิดเขียนว่า “สุขสันต์วันเกิดปลัด” จึงเชื่อว่า ผู้ต้องหาเป็นปลัดฯ จริง ๆ

ต่อมา น.ส.เอ สนใจว่า จะฝากหลานชายเข้าเรียนที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าจึงติดต่อไป ผู้ต้องหาก็เรียกเงินค่าดำเนินการ จำนวนกว่า 450,000 บาท ผู้เสียหายยอมโอนเงินให้ไปทั้งหมด ปรากฏว่าเมื่อผลสอบออกมาไม่เป็นไปตามที่กล่าวอ้าง และรู้ภายหลังด้วยว่า ผู้ต้องหาไม่ได้เป็นปลัดอำเภอ

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวน จนได้เบาะแสว่า ผู้ต้องหาหลบมาพักอยู่ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กทม. ก่อนจะติดตามจับกุมตัวได้ ในขณะที่ผู้ต้องหาขับรถเก๋ง ก่อนจะถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ จึงส่งตัวให้ สภ.เมืองนครสวรรค์ ดำเนินคดีต่อไป

รวบอดีตทหารยศร้อยตรี หลอกฝากเข้าราชการก่อนเชิดเงินหนี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ