ศบค.ยันไม่บังคับ ลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com แค่ขอความร่วมมือป้องกัน โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศบค. ยืนยันรัฐบาลไม่ได้บังคับให้ประชาชนต้องลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com แต่เพื่อสุขภาพของทุกคน และ ร่วมกันป้องกัน โควิด-19 ระบาด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 17 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 พ.ค. 63

หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) ได้ผ่อนปรนระยะที่ 2 ให้ห้างสรรพสินค้า เปิดให้บริการในวันที่ 17 พ.ค. 2563 แต่ต้องลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com จนมีการตั้งข้อสงสัยว่า รัฐบาล บังคับให้ประชาชนลงเบียน หรือไม่นั้น

วิธีลงทะเบียน “www.ไทยชนะ.com” ใช้เดินห้าง-ร้านค้า

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) ยืนยันว่า รัฐบาลไม่ได้บังคับให้ประชาชนลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com แต่เป็นการขอความร่วมมือ เพราะเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพของท่านเอง และเป็นเรื่องดีที่ได้รับทราบความแออัดของคนที่มาใช้บริการ และ ดีต่อผู้ประกอบการ เพราะเราไม่รู้ว่าลูกค้าเราจะนำเชื้อ โควิด-19 มาให้เราหรือไม่ เพราะฉะนั้นดีกับทุกส่วนทุกฝ่าย

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็มีร้านค้าลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com ทั่วประเทศไปจำนวน 11,599 ร้าน และ แอพพลิเคชั่น ไทยชนะ เข้าไปกดได้ง่ายมาก เมื่อท่านต้องการไปใช้บริการก็กดเข้าไปในแอพฯ ก็จะสามารถว่าร้านที่จะไปมีคนเข้าไปใช้บริการจำนวนเท่าไหร่  

วิธีเช็กอินร้านค้า www.ไทยชนะ.com ประเมินสุขอนามัย ลดเสี่ยงโควิด-19

ช้อปปิ้งอย่างไรให้ไกล โควิด-19 เมื่อห้างฯกลับมาเปิดอีกครั้ง

รวมไว้ตรงนี้ "ห้างใหญ่" ของเมืองไทย เตรียมรับมือโควิด-19 รับวันห้างฯเปิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ