เขยโหดบุกยิงภรรยา-แม่ยายเจ็บ ก่อนยิงตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่นครปฐม เกิดเหตุลูกเขยโหด บุกกระหน่ำยิงภรรยาและแม่ยาย บาดเจ็บ ขณะ กำลังนั่งเด็ดดอกมะลิอยู่ // หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีแล้วไปยิงตัวเองเสียชีวิต

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 พ.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 18 พ.ค. 63

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณกระท่อมอยู่ในสวนมะลิ  ม.5 ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 2 คน คือนางสาวอรนัชา ชินรัมย์ อายุ 23 ปี และนางบรรจง พูลชาติ อายุ 52 ปี ใกล้กันประมาณ 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อนายสุวัฒน์ วังมะนาว อายุ 24 ปี ใกล้กันพบอายุปืนขนาด .22 พร้อมปลอกกระสุนปืนหลายอันตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนนายกัณหา พูลชาติ อายุ 50 ปี  เป็นน้องชายนางบรรจง (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า นายสุวัฒน์ (ผู้ก่อเหตุ) กับ น.ส.อรนัชา (หลานสาว) ได้แต่งงานกันมานานแล้วและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ทางฝ่ายหญิงได้ขอเลิกราและขอแยกกันอยู่ แต่ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุก็ตามมาข่มขู่อยู่ตลอด

ช่วงเกิดเหตุ นายสุวัฒน์  ได้ขี่รถมอเตอร์ไซต์   มาจอดที่กระท่อมที่สวนมะลิ ระหว่างนั้น น.ส.อรนัชา   และนางบรรจง   กำลังนั่งเด็ดดอกมะลิ นายสุวัฒน์ ได้เรียกหลานสาวเข้าไปคุยด้านใน และมีปากเสียงกันรุนแรง สักพักผู้ก่อเหตุก็ใช้ปืนยิงหลานสาวและแม่ของหลานสาว

จากนั้นทั้งผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนก็ได้กอดกันวิ่งหนีตายเพื่อไปหากระท่อมเลยจุดเกิดเหตุไปประมาณ 300 เมตร ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังไล่ยิงอยู่ และตนเองเลยให้หลานกับพี่สาวเข้าไปอยู่ด้านในบ้านและไม่ให้ออกมา จนสักพักก็ได้ยินเสียงปืนอีก 1 นัด พอเสียงปืนเงียบตนเองจึงโทรแจ้งตำรวจ พบว่าผู้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุน่าจะมาปัญหาระหว่างผู้เสียชีวิตกับภรรยา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรก่อนมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ