แท็กซี่หัวร้อน แทง หนุ่มไลน์แมน เกือบทะลุหัวใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงค่ำวานนี้เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่แทงหนุ่ม"ไลน์แมนขณะนำอาหารไปส่งลูกค้าที่คอนโดมิเนียม สาเหตุรถแท็กซี่ไม่เปิดไฟเลี้ยวหนุ่มส่งอาหารบีบแตรใส่ ก่อนมีปากเสียง จนคนขับแท็กซี่ชักมีดแทง 2 แผล แผลหนึ่งเกือบถึงหัวใจ ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงด.ญ.14 ดับ ก่อนไล่แทงเมียเก่าดับอีกศพ

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กชื่อ "ลูกหมู ทาโกะยากิ" ตามภาพคือคนขับรถส่งอาหารไลน์แมนถูกคนขับรถแท็กซี่แทงด้วยมีดที่ใต้ราวนมซ้ายและด้านหลังรวม 2 แผล พร้อมเขียนข้อความว่าทะเลาะกันเรื่องแท็กซี่ไม่เปิดไฟเลี้ยว

เจ้าของเฟซบุ๊กนี้คือนายอนุชาติ วรรณราช ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน นายอนุชาติ เล่าว่า เวลาประมาณสองทุ่ม ขณะขี่เลี้ยวซ้ายนำอาหารไปส่งลูกค้าที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์บูรณะ แท็กซี่ที่จอดรออยู่ด้านหน้า ก็เพิ่งออกมาจากริมถนนโดยที่ไม่เปิดไฟเลี้ยวขวา จึงบีบแตรใส่และสายศีรษะ

ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านก็เกิดมองหน้ากัน จากนั้นขับรถแท็กซี่ตะโกนด่าถ้อยคำหยาบคาย จึงเกิดการท้าทายกันขึ้น จนคนขับรถแท็กซี่ออกมารถใช้มีดที่ถือติดมือมาด้วย แทงใต้ราวนมซ้ายทันที จนล้มทรุดตัวงอ จากั้นก็แทงซ้ำที่หลังอีกครั้ง ก่อนขึ้นรถ ขับหนีหลบหนีไป

หลังเกิดเรื่องได้โทรศัพท์เรียกลูกค้าให้มารับอาหารที่สั่งไว้ และไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าแผลถูกแทงด้านหน้า ลึกประมาณ 1 นิ้วเศษ ซึ่งอีกนิดเดียวถึงหัวใจ

ด้านการดำเนินคดี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางคอแหลม จะเรียกนายอนุชาติผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำอีกรอบ ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งยังมีตั้งแต่ข้อหาพกพามีดไปในที่สาธาณะโดยไม่มีเหตุอันควร ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ไปจนถึงหนักสุดคือพยายามฆ่า หากไม่มาพบ 2 ครั้งจะขออนุมัติออกหมายจับกุมต่อไปจับกุมหมายจับทันที

มอบตัว !! หนุ่มหัวร้อน แทงแท็กซี่ บาดเจ็บ

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ