ผลชันสูตรล่าสุด “น้องชมพู่” พบบาดแผลที่อวัยวะเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ครอบครัวตัดสินใจเลื่อนการทำพิธีฌาปนกิจ น้องชมพูดออกไป และได้ส่งศพมาชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหวังว่าจะได้หลักฐานมากกว่าเดิมนั้น ล่าสุดผลชันสูตรศพเบื้องต้นพบบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยทำร้ายร่างกายบนตัวน้องชมพู่

ผลชันสูตร "น้องชมพู่" ไม่พบถูกทำร้าย-ล่วงละเมิดทางเพศ

ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ รายงานผลการชันสูตรศพน้องชมพู่วัย 3 ขวบ เบื้องต้นพบบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย

พ.ต.อ.วาที อัศวุตมางกุร รองโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่าได้เก็บของเหลวในช่องคลอด เพื่อไปตรวจสอบในห้องปฏิบัติการคาดอีก 1 เดือนจะทราบผลอย่างละเอียด ซึ่งระยะการเสียชีวิตยังไม่นานเกินไป หากมีเชื้ออสุจิก็สามารถตรวจพบได้ ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

ส่วนร่องรอยบาดแผลที่พบทางแพทย์ที่ตรวจรายงานยังไม่ขอให้เปิดเผยรายละเอียด ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่างเลือด ไปตรวจหาสารเสพติด และสารพิษ เพื่อดูว่ามีการวางยาหรือไม่

ทั้งนี้แพทย์ยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ จึงเก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากชิ้นเนื้อจะสามารถระบุได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการถูกทุบตี , กดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่ เบื้องต้นคาดใช้เวลาอีก 30 วัน ผลตรวจทางห้องปฏิบัติการจะออก จากนี้แพทย์จะได้แจ้งผลการชันสูตรต่อพนักงานสอบสวน และแจ้งให้ญาติรับทราบต่อไป

ด้านนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เดินทางมารับศพหลานสาว กับ ร.ต.อ.นิพนธ์ ประเสริฐสังข์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กกตูมจ.มุกดาหาร เป็นผู้มารับผลการชันสูตรของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ทราบผลชันสูตรในครั้งที่ 2 มีผลที่ดีขึ้นกว่าครั้งแรก พบมีร่องรอยการทำร้ายร่างกาย การล่วงละเมิดทางเพศ ถือเป็นการกระทำที่โหดร้าย รับไม่ได้ที่มีคนมาทำกับหลานแบบนี้ หลังจากนี้ต้องรอว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยทางคดีได้มากน้อยเพียงใด ในใจลึกๆ ไม่อยากให้คนร้ายเป็นคนในชุมชน เพราะว่ามันน่ากลัว ส่วนตัวยังไม่สงสัยใคร ต้องรอให้ทางพ่อแม่เด็กเป็นผู้ให้ข้อมูล

ก่อนหน้านี้ นางสาวิตรี วงค์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ ระบุว่าครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว หลังส่งร่างไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี ผลออกมาไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการล่วงละเมิดทางเพศ

ต่อมาวันที่ 17 ที่ผ่านมาได้นำร่างไปผ่ารอบที่ 3 ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ผลออกมาพบบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งวันนี้แม่น้องชมพู่ ทราบผลชันสูตรครั้งล่าสุดแล้ว เปิดเผยกับทีมข่าวว่ารู้สึกดีใจ หลังครอบครัวพยายามพิสูจน์ความจริง เบื้องต้นจะรับศพน้องชมพู่กลับบ้านและคาดว่าจะทำการฌาปนกิจในวันพุธที่ 20 พ.ค.นี้

ส่วนเรื่องของคดีนั้น.พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตใหญ่ สภ.กกตูม เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า ตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 คนได้ประกบตัวไว้หมดแล้วพร้อมเก็บหลักฐานของDNA พบว่าบางรายมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดและมีอาการทางประสาท ส่วนผลการตรวจนั้นต้องใช้เวลาตรวจอีกไม่นานคาดว่าจะรู้ผล ถ้าผลตรวจ DNA ออกมาตรงกับผู้ต้องสงสัยรายคนไหนก็สามารถ ออกหมายจับแล้วทำการจับกุมได้ทันที

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง ระบุว่ายังมีความกังวลใจ และกลัวกับเหตุการณ์ขึ้นกับน้องชมพู่ ต่างบอกว่า ตอนนี้ได้มีการจัดเวรยาม เพื่อป้องกันตัวเองไว้ก่อนเพราะกลัวเหตุเกิดขึ้นอีก แม้จะมีข่าวว่าตอนนี้ตำรวจได้จับผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำแล้ว 2คน แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าเป็นคนร้ายจริงหรือเปล่า ตอนนี้ได้เพียงบอกลูกหลานให้เล่นกันเป็นกลุ่ม ๆอย่าอยู่คนเดียว มีอะไรให้ตะโกนเรียกผู้ใหญ่ทันที โดยการจัดกลุ่มนั้นจะมีเด็กโตเป็นคนดูแล จำกัดวงให้อยู่แต่ภายในบริเวณที่อยู่ไม่ไกลสายตาเผื่อมีอะไรมาจะช่วยได้ทัน

พบศพ !! น้องชมพู่ด.ญ.3 ขวบ หายจากบ้าน 4 วัน

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ