โจรหนุ่มสาว ขี่จยย.กระชากกระเป๋าป้าวัย 63 รถล้มหัวฟาดพื้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาย-หญิงขับรถจักรยานยนต์กระชากกระเป๋ของป้าวัย 63 ปี ขณะขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว จนล้มลงศรีษะฟาดพื้น ล่าสุดลูกชาย เผยอาการแม่ยังหนักขณะนี้แพทย์ต้องรอดูอาการว่าเลือดคั่งในสมอง หรือไม่ เนื่องจากยังจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดจับภาพ ชาย-หญิง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ  ขับมาเทียบข้างรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่อยู่ด้านหน้า และเมื่อได้จังหวะก่อเหตุกระชากกระเป๋า ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มคว่ำ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทันที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณปากซอยเพชรเกษม 43 หน้าหมู่บ้านรติมา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงของเมื่อวานนี้ (19 พ.ค.63) ขณะนั้นมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือหญิงผู้เสียหาย และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยจากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ นายสิทธิชัย ทองเอียด ซึ่งเปิดอู่ซ่อมรถอยู่ปากซอยที่เกิดเหตุได้เข้าไปช่วยป้าเป็นคนแรกเล่าว่า ทีแรกคิดว่าป้าคนนี้ขับรถล้มเองจึงเข้าไปช่วยยก ขณะนั้นป้าอยู่ในสภาพอาการมึนงง และบอกว่าถูกโจรกระชากกระเป๋าทำให้รถล้ม แต่เคราะห์ดีที่กระเป๋าสะพายคนร้ายกระชากเอาไปไม่ได้

ทั้งนี้ส่วนผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ คือนางสมพิศ ทองสายบัว อายุ 63 ปี หรือ ป้าแป๊ด เบื้องต้นพบศีรษะบวมโนด้านซ้ายแผลถลอกตามใบหน้าด้านซ้าย ซึ่งขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี หาดใหญ่

นายโรจนิล  โพธิยะจิตรานนท์ ลูกชายป้าแป๊ด เล่าว่า อาการแม่ยังน่าเป็นห่วงมาก เพราะศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง  ขณะนี้แพทย์ต้องรอดูอาการว่าเลือดคั่งในสมองหรือไม่ และตอนนี้แม่ยังมึนศีรษะจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยวันนี้ทางครอบครัวจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ติดตามจับกุมสองโจรที่ก่อเหตุ หลังได้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด  ซึ่งหากจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ตนก็อยากจะถาม ทำไมถึงทำได้แม้กระทั่งคนแก่ และขอให้หยุดทำแบบนี้กับคนอื่น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ