สาวช็อก กินหมูกระทะเจอแมลงสาบปนมากับหมูหมัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวขอนแก่นซื้อหมูหมักแช่แข็งแบบเป็นแพ็ค หวังมานั่งกินกับครอบครัวที่บ้าน เจอแมลงสาบปนมากับเนื้อหมู ที่ช็อคไปกว่านั้น เจอตอนใกล้จะอิ่ม เจ้าตัวฝากถึงร้านผู้ผลิตให้ตรวจสอบให้ละเอียดเน้นเรื่องสาธารณสุขเป็นสำคัญ

สคบ.เข้าตรวจสอบร้านถ่ายเอกสารคิดราคาแพง

New Normal “หม้อทอดไร้น้ำมัน” มาแรง ยอดขายพุ่ง 200%

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chernarin Phangchadphitankphisal โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า ได้ซื้อหมูสามชั้นสไลด์แช่แข็ง เพื่อมาทำหมูกระทะ โดยช่วงสุดท้ายของการกินได้เจอแมลงสาบปะปนกับหมูนั้น

น.ส.เฌอณรินทร์ อายุ 20 ปี ชาว อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองได้ไปซื้อหมูหมักแช่แข็งแบบเป็นแพ็ก แพ็กละ 90 บาท จากร้านขายอาหารแช่แข็งที่อยู่ข้างบ้าน เมื่อซื้อมาก็ตั้งเตาไฟฟ้าทำเป็นหมูกระทะนั่งกินกับแม่และพี่สาว รวม 3 คน ซึ่งทุกคนก็กินไปคุยกันไปตามปกติ พอกินไปจนเกือบจะหมดถุงเหลือก้อนหมูที่มีน้ำแข็งติดเป็นก้อนอยู่ 1 ก้อน ซึ่งพี่สาวกินอิ่มพอดี และเดินออกจากวงรับประทานหมูกระทะไปนั่งพักผ่อน เหลือเพียงตนเองกับแม่ 2 คนยังนั่งรับประทานต่อ

น.ส.เฌอณรินทร์ กล่าวว่า โดยตอนที่ซื้อมาก็ไม่ได้สังเกตหรือมองเห็นแมลงสาบมาก่อน ด้วยความหิวก็ไม่ได้ละลายน้ำแข็งออกก่อน โดยใส่ในกระทะไปทั้งน้ำแข็งเพื่อให้โดนเตาแล้วละลาย จนเหลือหมูก้อนสุดท้ายก็เจอแมลงสาบ 1 ตัว ซึ่งแม่เป็นคนเห็นคนแรก จึงให้ตนถ่ายคลิปเพื่อนำไปให้เจ้าของร้านดู ซึ่งทางเจ้าของร้านก็ได้คืนเงินให้ ที่ออกมาโพสต์ ไม่ได้อยากเรียกร้องค่าเสียหาย แค่อยากให้ปรับปรุง

ขณะที่ ร้านจำหน่ายหมูหมักแช่แข็งแบบแพ็กดังกล่าว เปิดเผยว่า หมูหมักดังกล่าวนั้น ที่ร้านไม่ได้เป็นคนผลิต มีตัวแทนชาว จ.อุดรธานี เดินทางมาที่ร้านและเสนอขาย ซึ่งตนเองก็สนใจและรับมาขายอีกที ซึ่งขายเป็นประจำก็ไม่พบว่ามีลูกค้าคนไหนเจอแมลงสาบ หรือสิ่งปลอมแปลงมาก่อน คนนี้เป็นคนแรก ซึ่งตนเองก็ได้คืนเงินให้กับลูกค้าไป พร้อมทั้งส่งภาพแมลงสาบที่พบไปยังตัวแทนที่นำหมูหมักมาเสนอขาย ให้ส่งต่อไปยังบริษัทผู้ผลิตหมูหมักแช่แข็งแบรนด์ดังกล่าวได้มีการตรวจสอบและแก้ไข

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบหมูหมักแช่แข็งดังกล่าวเป็นแบรนด์ที่มีการผลิตอยู่ในพื้นที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ