สาวโพสต์เดือดเจอชายทำอนาจารบนรถสาธารณะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์ข้อความเดือดโดนโรคจิต ทำท่าบีบนมแลบลิ้นใส่ หนักสุดช่วยตัวเองโชว์บนรถโดยสารสาธารณะ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 21 พ.ค. 63
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 21 พ.ค. 63

ภาพเหตุการณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Looknut Pimyada โพสต์วิดีโอเป็นภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งช่วยตัวเองอนาจารบนรถโดยสารสาธารณะ โดยระบุข้อความว่า ไม่เคยคิดนะว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับตัวเองครั้งนี้เป็นครั้งที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา รอรถที่ป้าย พอรถมาก็ขึ้นปกติ แต่ตอนขึ้นมาในรถคือโล่งมากมีแค่คนขับ กับชายโรคจิต ซึ่งผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ก็เดินมานั่งพอรถออกสักพัก ชายคนดังกล่าวก็เข้ามาถามชื่อ สักพักก็ถามว่าจะไปลงไหนก็ตอบไปตามมารยาท แต่สายตาที่มันมองคือมองหน้ามองหน้าอกและทำหน้าหื่น ๆ ซึ่งผู้โพสต์ก็แต่งตัวตามปกติ เสื้อยืด กางเกงขายาว รองเท้าแตะปกติ

หลังจากนั้นไม่นานชายโรคจิตคนดังกล่าวก็พูดขึ้นมาว่าลงรถแล้วไปมีอะไรกัน พอผู้โพสต์ไม่ตอบ ก็ทำท่าตลก ๆ ใส่ ทำท่าบีบหน้าอก ต่อด้วยแลบลิ้น สักพักก็ช่วยตัวเองต่อหน้า ทำหน้าฟิน ซึ่งผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า มาทำแบบนี้มันอันตรายต่อสังคม อันตรายต่อคนอื่นและอีกอย่างคือมันทุเรศ นอกจากนั้นพอผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า ขณะที่กำลังลงรถชายโรคจิตคนดังกล่าวตามหลังมา จะเอามือมาโอบเอว จึงรีบวิ่งขึ้นแท็กซี่

ซึ่งผู้โพสต์จึงอยากจะเตือนให้ทุกคนระวังและควรมีสติเมื่อเจอกับเรื่องแบบนี้ โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมของชายโรคจิตคนดังกล่าวที่มีพฤติกรรมน่ากลัว เป็นภัยต่อสังคม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ