หนุ่มวัย 22 ปี นั่งเล่นเกมอยู่กับเพื่อน หมดสติตายปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหนุ่มวัย 22 ปี นั่งเล่นเกมส์กับกลุ่มเพื่อนอยู่ดีๆ แต่เกิดหมดสติและเสียชีวิตอย่างปริศนาต่อหน้าเพื่อนที่นั่งเล่นเกมส์ด้วยกันท่ามกลางความตกตะลึง เบื้องต้นแพทย์คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 22 พ.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 22 พ.ค. 63

พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเพชรเกษม 4  ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้าบ้าน เป็นชาย 1 คน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว  สวมถุงเท้าสีขาว พบว่ามีประวัติการรักษาอยู่ที่สถาบันจิตเวชสมเด็จเจ้าพระยา

จากการสอบถามจากเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนๆประมาณ 3-4คน กำลังนั่งเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือกันอยู่ ก็สังเกตเห็นนายต้า นั่งก้มหน้าสัปหงกเหมือนกำลังหลับใน

จากนั้นเพื่อนๆก็ตะโกนเรียกชื่อเพื่อปลุกให้ตื่นขึ้นมา แต่เขามีท่าทางลักษณะหายใจเฮือกๆ คล้ายกับจะกรนแต่ก็ไม่ได้กรน จึงไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าคงจะหลับจริงๆ  จากนั้นพอเวลาผ่านไปสักพักก็หยุดเล่นเกมกันและเดินไปอีกห้องหนึ่ง และพอกลับเข้ามาที่ห้องเดิมอีกครั้งก็พบว่านายต้านอนตัวเหลืองไม่ได้สติและไม่รู้สึกตัวแล้ว จึงเรียกคนมาช่วยพร้อมกับเรียกรถพยาบาล แต่พอรถพยาบาลมาถึงก็พบว่านายต้าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นแพทย์นิติเวชสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานจึงอาจจะเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยหลังจากนี้จะต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช  ก่อนประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ด้านตำรวจยังคงไม่สรุปถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ เนื่องจากต้องรอผลพิสูจน์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน และต้องรอผลการตรวจสอบจากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ