"แม่เอม" เครียดหนัก หลังมีชื่อพัวพันความผิด "แม่ปุ๊ก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังปรากฎข้อมูลว่า "แม่ปุ๊ก" ใช้ชื่อ แม้ที่แท้จริง เปิดบัญชีรับโอนเงินช่วยเหลือลูกสาวที่เสียชีวิต ล่าสุด ทีมข่าวพีพีทีวี ได้พูดคุยกับพ่อของ "แม่เอม" ซึ่งเป็นแม่ตัวจริงของเด็ก ก็ได้รับทราบว่า "แม่เอม" อยู่ในภาวะเครียด โดยเบื้องต้นยืนยันว่า ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้ให้ไว้กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามหมดแล้ว

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 พ.ค. 63

บ้านพักของ "แม่เอม" ตามข้อมูลที่ตรวจสอบได้ เธอพักอาศัยอยู่กับครอบครัว ภายในชุมชนแห่งหนึ่ง ในจ.นครสวรรค์  วันนี้ทีมข่าวพีพีทีวีตั้งใจเดินทางไปพูดคุยกับเธอ เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับคดีทั้งหมด ในพื้นที่พบว่าบ้านปิดเงียบ ไม่มีคนอยู่ภายใน โดยคนในละแวกใกล้เคียงก็ไม่ทราบว่า "แม่เอม" เดินทางไปไหน 

ผู้บริจาคแฉพฤติกรรม “แม่ปุ๊ก” อ้างเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เรียกความสงสารขอเงินบริจาค

ทีมข่าวพีพีทีวี  โทรศัพท์ติดต่อไปที่หมายเลขโทรศัพท์ ที่ "แม่เอม" ใช้ยื่นเสนองานกับหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ พบว่า ปลายสายเป็น "พ่อ" ของ "แม่เอม" รับสายแทน โดยพ่อของแม่เอมปฏิเสธที่จะตอบคำถามในรายละเอียดที่มีชื่อ "แม่เอม" เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเปิดบัญชีรับเงินช่วยเหลือของในคดีที่แม่ปุ๊กตกเป็นผู้ต้องหาในหลายฐานความผิด รวมถึงที่มาที่ไป ที่ "แม่เอม" มอบลูกสาว ให้กับ "แม่ปุ๊ก" ไปดูแล โดยระบุเพียงว่า รายละเอียดเป็นไปตามที่ตำรวจกองปราบปรามแถลง พร้อมกับระบุว่า ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว

ทั้งนี้ พ่อของ "แม่เอม" ยังระบุว่า เจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน เพราะมีความเครียด และสภาพจิตใจย่ำแย่ เนื่องจากไม่เคยเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน และไม่นึกว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง จึงต้องขอความเป็นส่วนตัว และขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนสอบสวนเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ