เก๋งแหกด่านเคอร์ฟิว ค้นบ้านหรูพบ 12 วัยรุ่นมั่วสุม มีหลานบิ๊กตร.ร่วมด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุรถเก๋งขับซิ่งแหกด่านเคอร์ฟิว อ้างเพื่อนลื่นล้มจะพาไปหาหมอที่ รพ. แต่ตกใจเจอด่านเลยขับรถหลบหนี จากนั้นตำรวจนำตัวไปค้นบ้านหรูพบกลุ่มเยาวชนมั่วสุมกัน พบมีหลานบิ๊ก ตร.ร่วมด้วย

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 25 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 25 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถเก๋งซิ่งแหกด่านเคอร์ฟิว ยี่ห้อ ฮุนได เฮส 1 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮอ5508 กรุงเทพมหานคร โดยขับเข้ามายังด่านตรวจของตำรวจ สภ.บางละมุง และฝ่ายปกครอง จังหวัดชลบุรี ที่ร่วมกันตั้งด่านตรวจจับบุคคลฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามออกจากเคหสถานในห่วงเวลาเคอร์ฟิวเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงใช้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่หลบหนี จนกระทั่งสามารถสกัดจับไว้ได้ที่บริเวณแยกพัทยาเหนือ ตรวจสอบภายในรถพบเยาวชน 4 คน เป็นชาย 2คน และหญิง 2คน ซึ่งทั้งหมดอายุต่ำกว่า 20 ปี จากการสอบสวนให้การอ้างว่า ที่หลบหนีด่านเพราะด้วยความตกใจกลัว พร้อมให้เหตุผลในการออกนอกเคหะสถานในช่วงเวลาเคอร์ฟิวว่า เพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกันลื่นล้มได้รับบาดเจ็บจะพาตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่พอมาเจอด่านจึงเกิดความกลัวและเร่งเครื่องหนี  เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมายังด่านตรวจพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ขยายผลไปตรวจสอบยังที่พักภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร หมู่ 2 ต.บางละมุง อ.บางละมุง  ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้น พบกลุ่มเยาวชนอยู่ภายในบ้านอีก 8 คน ซึ่งทุกคนต่างตกใจพากันวิ่งหนีโกลาหล หลังควบคุมสถานการณ์ได้จึงตรวจค้นภายในบ้านแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ จากการสอบถามทราบว่ากลุ่มที่มาด้วยกันเป็นเยาวชนทั้งหมด เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร โดยมาเช่าบ้านพักเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ซึ่งบางรายยอมรับว่าได้เสพสารเสพติดเข้าไป นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนั้น  เป็นหลานของนายตำรวจใหญ่ระดับมือปราบร่วมอยู่ด้วย

เบื้องต้นทางตำรวจ  สภ.บางละมุง  เจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง ได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้งหมด 12 คน ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ