โปรดใช้วิจารณญาณ เผยคลิป วีลแชร์ในรพ.เคลื่อนที่เอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องนี้ต้องใช้วิจารณญาณ หลังมีการเผยแพร่คลิป วีลแชร์ ในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลใน จ.อุดรธานี" เคลื่อนที่ เดินหน้า-ถอยหลังเอง ได้กลางดึก เราไปดูคลิปกัน

เจ้าของแมว โพสต์คลิป แมวหายไปในศาลพระภูมิ

โดย เฟซบุ๊กเพจ "YouLike คลิปเด็ด V5" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งบันทึกเหตุการณ์สุดขนลุกเอาไว้ได้ โดยระบุข้อความว่า "คลิปวงจรปิด เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ติดกล้องวงจรปิดวันแรก เหตุเกิดที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี"

ซึ่งในคลิปเป็นช่วงเวลาดึกแล้ว จะเห็นวีลแชร์คันหนึ่งจอดอยู่ที่บันได้ทางขึ้น ระหว่างนั้นวีลแชร์คันดังกล่าวกลับเคลื่อนที่ออกมาจากที่จอดโดยไม่มีคนเข็น และเลี้ยวเอียงไปตามทาง ก่อนจะจอดนิ่งอยู่พักใหญ่ จากนั้นวีลแชร์ก็ได้ถอยหลังเอง แล้วจอดนิ่งสนิทอยู่อย่างนั้น ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้นเลย จึงทำให้คิดกันว่าเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ หรือสิ่งลี้ลับ

แต่กระนั้นก็ยังมีคนมาจับผิดว่าน่าจะเป็นการตัดต่อ เพราะเวลาในกล้องช่วงนาทีที่ 4 หายไปประมาณ 30 วินาที ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง หรือถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ แต่ถึงอย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง

เพนตากอน เผยแพร่คลิป “ยูเอฟโอ” คลายข้อกังขา

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ