ไม่กลัวปืน !! หนุ่มแกร็บ แลกหมัดคู่กรณี หลังชักปืนออกมาขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปหนุ่มแกร็บไบค์ ถูกคู่กรณีขับรถปาดหน้าอย่างฉิดเฉียด แต่โชคดีที่แกร็บไบค์เบรกได้ทันจึงไม่เกิดอุบัติเหตุ แต่ปรากฎว่าคู่กรณีกลับลงมาจากรถแล้วชักอาวุธปืนออกมาด้วย จึงเกิดการชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาห้ามปรามทั้ง 2 ฝ่าย

แกร็บม้า อดีตหนุ่มโชว์คาวบอย ตกงานหันมาขี่แกร็บฟู้ด

นี่เป็นจังหวะที่รถยนต์สีขาว ซึ่งขับมาทางตรงอยู่ดีๆ แต่เกิดหักเลี้ยวซ้ายอย่างกระทันหันเพื่อเข้าไปที่ลานจอดรถ จนทำให้ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของหนุ่มแกร็บไบค์ที่ขับอยู่ข้างๆอย่างฉิวเฉียด จนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้น

จากนั้นหนุ่มแกร็บไบค์จึงได้จอดรถ และตะโกนต่อว่าอะไรบางอย่าง แต่เราไม่ได้ยินเสียงเนื่องจากกล้องวงจรปิดไม่ได้บันทึกเสียงเอาไว้

จากนั้นชายเสื้อสีขาว คนขับรถยนต์ได้เดินลงมาจากรถ และเดินตรงเข้ามาที่หนุ่มแกร็บไบค์ ซึ่งต่างคนต่างโต้เถียงกันอยู่สักครู่หนึ่ง แต่ยังไม่มีการลงไม้ลงมือกัน ต่อมาชายคนนี้ก็เดินกลับไปที่รถยนต์ของตัวเอง และกลับมาหาหนุ่มแกร็บไบค์พร้อมถือกระเป๋าใส่อาวุธปืนอยู่ที่มือตัวเอง โดยมาจับแขนแกร็บไบค์อีกครั้งก่อนจะพยายามหยิบอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋า

ระหว่างนั้นเกิดการพลัดอกกันขึ้น และก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาห้ามปราบ
แต่สุดท้ายชายเสื้อขาวก็หยิบอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าได้สำเร็จ จนเกิดการเปิดศึกทะเลาะวิวาทกัน และเกิดเหตุการณ์ชกต่อยชุลมุลวุ่นวายกันอยู่ซักพักหนึ่ง ซึ่งฝ่ายคนขับรถยนต์ก็มีอาวุธปืนอยู่ในมือด้วย แต่ฝ่ายแกร็บไบค์ก็ไม่ยอม ต่อสู้ด้วยมือเปล่าๆ โดยเหตุการณ์นัวเนียกันอยู่พักหนึ่ง

จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามปราม โดยทั้ง 2 ฝ่ายก็หยุดการชกต่อยกัน และหลังการเจรจาก็ปรับความเข้าใจกันได้ สุดท้ายแล้วทั้ง 2 ฝ่ายก็ยอมจับมือขอโทษกัน สวมกอดกัน ยกโทษให้กัน แล้วก็แยกย้ายกันจากไป โดยที่เหตุการณ์จบลงด้วยดี

ขนส่งฯสั่งปรับ 6 พัน แท็กซี่ชักปืนขู่เก๋งขับปาดหน้า พบเจ้าของรถเป็นตร.

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ