ทำแผนฯ ฆ่า 2 ศพใส่ถุงพลาสติก อ้างทำเพราะรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ต้องหาฆาตกรรม 2 ศพใส่ถุงพลาสติก ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ถูกตำรวจควบคุมตัวได้แล้วหลังหลบหนีไปที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงดาว อ้างตั้งใจมาบวชเพื่อไถ่บาป เบื้องต้นอ้างทำเพราะรัก และหึงหวงที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 พ.ค. 63

ตำรวจนำตัว นายวสันต์ อินทรจักร์ หรือ “นายไข่” อายุ 43 ปี ผู้ต้องหามาชี้จุดและทำแผนประกอบคำสารภาพ หลังก่อเหตุยิง นางสาวกมลทิพย์ สบกระสิบ อายุ 40 ปี  และนายเจริญ มะณี อายุ 50 ปี แล้วนำศพทั้งสองใส่ถุงพลาสติก ทิ้งไว้ในสวนมะม่วงข้างบ้าน  

ก่อนทำแผนฯ “นายไข่” ผู้ต้องหาได้จุดธูปกราบขอขมาศพ นางสาวกมลทิพย์ และขอขมาญาติพี่น้องของผู้ตาย ท่ามกลางชาวบ้านที่มาช่วยจัดงานศพต่างตะโกนสาปแช่งตลอดเวลา

จากนั้นตำรวจนำตัวไปชี้จุดเริ่มจากบริเวณโต๊ะนั่งกินข้าว ที่โรงจอดรถ ซึ่งเป็นจุดที่ลงมือยิงนางสาวกมลทิพย์เสียชีวิต คืนวันที่ 23 พฤษภาคม  โดยใช้โทรศัพท์ของ นางสาวกมลทิพย์ ส่งข้อความลวงให้ นายเจริญ มาพบที่บ้านในช่วงเช้ามืดวันที่ 24 พฤษภาคม  ระหว่างที่นายเจริญ เปิดประตูเข้าไปในบ้านและกำลังจะปิดประตู “นายไข่” ที่หลบซ่อนตัวอยู่ก็ใช้ปืนยิงจากด้านหลัง จนล้มลงเสียชีวิต

หลังจากนั้นได้ทำการอำพรางศพของทั้งสองคนด้วยการนำไปซุกไว้ในสวนหลังบ้าน และใช้สายยางฉีดล้างทำความสะอาด ก่อนจะหลบหนีไป

โดย “นายไข่” อ้างว่าทำเพราะรักมาก และหึงหวงที่ฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง  ซึ่งตั้งใจว่าหลังก่อเหตุ “นายไข่” ตั้งใจฆ่าตัวตาย โดยได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ที่บ้านพัก บอกให้ทำศพสองวันแล้วเผา แต่บังเอิญเห็นภาพถ่ายของบิดาที่เสียชีวิตไปแล้ว จึงเปลี่ยนใจจะไปบวชเพื่อไถ่บาป แต่ยังไม่ทันได้บวชถูกตำรวจตามจับกุมได้ก่อน  

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก คือ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พกพาอาวุธและเครื่องกระสุในหมู่บ้านและที่สาธารณะ และข้อหาปกปิดอำพรางซ่อนเร้นศพ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ